Home » Chuyện lạ, Giải trí » Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để… biểu diễn

Một thanh niên khoảng 20 tuổi đã nằm úp mặt giữa đường ray, liều lĩnh chờ chiếc tàu hỏa đang sầm sập lao đến và chạy ngang qua thân hình anh ta… chỉ nhằm để biểu diễn (!)

Đó là cảnh quay của một đoạn phim video dài 56 giây được tung lên YouTube mới đây.

Anh chàng, mặc một chiếc áo khoác có mũ trùm đầu, chiếc quần dài màu tối và mang đôi giày đen, có vẻ hồi hộp nhìn vào camera khi chiếc tàu hỏa nặng nề đang tiến đến từ phía sau.

Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để... biểu diễn - Tin180.com (Ảnh 1)

Một thanh niên khoảng 20 tuổi đã nằm úp mặt giữa đường ray, liều lĩnh chờ chiếc tàu hỏa đang sầm sập lao đến và chạy ngang qua thân hình anh ta… Ảnh Daily Mail


Sau 20 giây các toa tàu ầm ầm lao vụt qua, chỉ cách đầu anh ta trong đường tơ kẻ tóc, kẻ đùa giỡn với tử thần đã nhổm dậy kiểm tra thân mình theo phản xạ, rồi nhảy phốc lên, vơ vội chiếc camera và tẩu thoát, trong khi tàu hỏa đang rít lên ken két để tạm dừng cạnh đó.

Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để... biểu diễn - Tin180.com (Ảnh 2)

Anh chàng ép mình sát mặt đất và ghì chặt các thanh tà vẹt khi tàu hỏa bắt đầu lướt qua bên trên. Ảnh Daily Mail


Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để... biểu diễn - Tin180.com (Ảnh 3)
Các toa tàu ầm ầm lao vụt qua, chỉ cách đầu anh ta trong đường tơ kẻ tóc… Ảnh Daily Mail


Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để... biểu diễn - Tin180.com (Ảnh 4)
Anh ta bắt đầu ngẩng đầu lên sau cú liều mạng giữa đường ray. Ảnh Daily Mail


Nằm trên đường ray cho tàu hỏa chạy qua để... biểu diễn - Tin180.com (Ảnh 5)
Kẻ đùa giỡn với tử thần đã nhổm dậy kiểm tra thân mình theo phản xạ, rồi nhảy phốc lên, vơ vội chiếc camera và tẩu thoát… Ảnh Daily Mail


Không rõ có phải đoạn video đã được thực hiện tại Anh hay không nhưng cơ quan quản lý đường sắt Network Rail đã gọi trò biểu diễn nguy hiểm này là “cực kỳ ngu xuẩn”.

“Không thể chịu nổi ý nghĩ nếu chẳng may sự nhiễu loạn không khí được tạo ra khi ấy đã cuốn chiếc áo khoác của gã thanh niên lên cao hơn bên dưới thân tàu. Không chỉ điều đó mà hãy nghĩ về ảnh hưởng đối với người lái tàu khi ông tin rằng mình vừa giết một người nào đó”, phát ngôn viên của Network Rail nói.

“Bất cứ ai có chút tôn trọng sự an toàn của bản thân hoặc tôn trọng cảm nghĩ của người khác sẽ không thử làm một trò biểu diễn nguy hiểm như vậy.”

Hầu hết người sử dụng YouTube cũng tỏ vẻ bất bình và gọi “ngôi sao” của đoạn phim này là “điên rồ” và “ngu ngốc”. Thậm chí một số người còn tiên đoán rằng gã thanh niên sẽ không thể sống lâu nếu cứ tiếp tục thỏa mãn cái “sở thích bất chấp tử thần” của mình.

Một người có biệt danh “Uncle-Jed” đã đùa rằng gã thanh niên nói trên sẽ “là người đoạt giải Darwin Award trong tương lai”, một sự đề cử vào danh sách những cái chết ngu ngốc nhất hành tinh hàng năm.

Theo tin180


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc