Home » Kinh doanh » Tài sản cổ phiếu của anh diễn viên Lý Hùng tăng vọt
Khối tài sản bằng chứng khoán của ông Lý Điền Sơn – anh ruột diễn viên điện ảnh Lý Hùng, tăng gần gấp đôi sau khi nhận chuyển nhượng từ mẹ, cộng với việc giá cổ phiếu tăng trên thị trường chứng khoán.

Giá trị lượng cổ phần mà ông Lý Điền Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền (mã chứng khoán KDH) nhận chuyển nhượng từ mẹ ruột vào ngày 12/1 khoảng 440 tỷ đồng. Đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần (14/1), giá KDH lên 42.000 đồng một cổ phiếu, tăng 3,2% so với giá đóng cửa ngày nhận chuyển nhượng. Như vậy, khối tài sản bằng cổ phiếu của anh trai diễn viên Lý Hùng (ông Lý Điền Sơn) đã tăng gần gấp đôi.

Trước khi nhận chuyển nhượng gần 11 triệu chứng khoán KDH từ mẹ của mình, ông Sơn có tài sản bằng cổ phiếu khoảng 480 tỷ đồng (tính theo giá ngày 31/12/2010) và đứng thứ 37 trong danh sách người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Sau khi bán cổ phiếu cho con trai, bà Đoàn Thị Nguyên chỉ còn sở hữu 20.000 đơn vị KDH.

Trong cùng khoảng thời gian KDH tăng giá, các cổ phiếu lớn ngành bất động sản như HAG, VIC, QCG, PDR… chủ yếu là đứng giá chứ không tăng ở mức khá như KDH. Tuy nhiên, KDH cũng là cổ phiếu bất động sản duy nhất có giao dịch nhận chuyển nhượng “khủng” của thành viên VIP trong HĐQT.

Khánh Linh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc