Home » Thời nay, Văn hóa » Trương Thiều Hàm bị nói ‘xúi’ bạn gây gổ với bố mẹ
Người cậu của ngôi sao Đài Loan quả quyết đã nghe bạn thân gọi điện cho cô ‘báo cáo’ kết quả vụ xô xát hôm 19/1 với bố mẹ cô. Ông này còn cho rằng cháu gái ‘bất hiếu’ và dự định tiết lộ nhiều sự thật tiêu cực về cô.

Theo MSN, vào hôm 19/1, bố mẹ Trương Thiều Hàm (Angela Zhang) chỉ định đến nhà của hai con để thăm người con trai Trương Bá Ngự (Zhang Bai Yu) vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chứ không có ý định đến chúc mừng sinh nhật con gái. Khi vừa đến trước nhà thì ông bà này gặp con trai đang đi cùng Dương Thiên Y (Flora Yang) rồi xảy ra cãi cọ dẫn đến đánh nhau. Vài ngày sau khi vụ việc xảy ra, cả hai bên đều đang định khởi kiện nhau.

Trương Thiều Hàm (ở giữa) cùng với bà (ngoài cùng bên phải), bố mẹ và em trai. Ảnh: sdchina.
Trương Thiều Hàm (ở giữa) cùng với bà (ngoài cùng bên phải), bố mẹ và em trai. Ảnh: sdchina.

Trương Thiều Hàm có vẻ như không liên can đến vụ xô xát vì cô không có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, mới đây ông Khương Lễ Nhạc, anh của mẹ Trương Thiều Hàm, lên báo tiết lộ khả năng có thể cô cháu của ông là người đứng đằng sau giật giây mọi chuyện.

Người cậu muốn bảo vệ em gái và em rể (bố mẹ Trương Thiều Hàm). Ông này nói đã nghe Dương Thiên Y nói với bạn qua điện thoại sau khi vụ việc xảy ra: “Thiều Hàm, xong vụ đánh nhau rồi”. Sau những gì nghe được, người cậu suy đoán cháu gái ông đã âm mưu cùng cô bạn thân dựng lên vụ đánh nhau để bôi nhọ cha mẹ cô.

Gần đây, cũng có tin đồn cha của Trương Thiều Hàm trước đây thường đánh đập con cái khiến cả cô lẫn em trai đều rất sợ ông. Người cha còn mang tiếng là yêu cầu con gái chu cấp cho mỗi tháng 1 triệu đài tệ (hơn 670 triệu đồng) để chi tiêu.

Mối quan hệ của các thành viên trong gia đình Trương Thiều Hàm đang ngay càng xấu đi.
Mối quan hệ của các thành viên trong gia đình Trương Thiều Hàm đang ngay càng xấu đi. Ảnh: baidu.

Khi được hỏi về vấn đề này, người cậu trả lời: “Hãy bảo với nó (Trương Thiều Hàm) là ít nhất cũng phải đưa giấy chuyển tiền ra làm chứng cứ. Nếu không có, đừng có nói những thứ rác rưởi”. Ông này còn kết tội nữ ca sĩ “bất hiếu” và không làm tròn bổn phận chăm sóc cha mẹ. Trương Thiều Hàm cắt đứt quan hệ với bố mẹ năm 2008 do bất đồng về tài chính và chuyển ra ngoài sống cùng em trai.

Ông Khương Lễ Nhạc cho biết đang dự định công bố một tài liệu dài 7 trang giấy do ông tự soạn với tiêu đề “Những lời dối trá của Trương Thiều Hàm”. Ông này quả quyết đang giữ rất nhiều bí mật đen tối, những thông tin tiêu cực về nữ ca sĩ chưa từng được tiết lộ. “Tôi sẽ tiếp tục vạch trần. Tôi muốn người hâm mộ của con bé biết nó là loại người như thế nào”. Ông Khương khẳng định “sẽ không nói dối” và có thể lấy cuộc đời ông ra để bảo đảm cho những phát ngôn của mình.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Trương Thiều Hàm bị nói ‘xúi’ bạn gây gổ với bố mẹ”

  1. thj ke cha no dj
    wan tam lam zj cho mek nhj?

    Reply

Ý kiến bạn đọc