Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » ‘Ngôi sao Người mẫu 2011’ khoe dáng
Lần thứ 3 tổ chức, Ngôi sao Người mẫu nhằm tuyển chọn những gương mặt mới cho công ty PL. Năm nay, cuộc thi diễn ra khá bài bản với nhiều vòng thi khác nhau trước khi bước vào chung kết tối 23/1.

Kim Duyên
Ngôi sao người mẫu là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm các gương mặt mới cho công ty PL. Có 40 gương mặt tranh tài trong các vòng thi trình diễn trước ống kính, trang phục dạo phố, áo cưới, dạ hội, bikini… trước chung kết. Trong ảnh là thí sinh Kim Duyên, sinh năm 1990, cao 170 cm, số đo ba vòng 82-62-91.
Hơn
Vòng thi phụ cuối cùng được cho là cam go khi các gương mặt trẻ phải bộc lộ được tố chất của bản thân trong buổi chụp hình tại studio. Phần thi phụ này được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy, stylist Nguyễn Thiện Khiêm và chuyên gia trang điểm Tommyl. Nét biểu cảm trên gương mặt của Kim Duyên giúp cô đoạt giải Người mẫu ăn ảnh.
Trọng Luân cũng là gươnng mặt nam được ban giám khảo chọn
Thí sinh Trọng Luân, sinh năm 1987, cao 183 cm, số đo 99-76-97.
Trọng Luân cũng đoạt giải Người mẫu ăn ảnh.
Cuộc thi
Stylist Nguyễn Thiện Khiêm cho biết, các thí sinh năm nay có chất lượng khá đồng đều. Trong buổi chụp ảnh vừa qua, các người mẫu diễn khá linh hoạt, giúp êkíp có nhiều bức ảnh ăn ý. Trong ảnh là thí sinh Hạnh Phước.
Trương Nam Thành
Cuộc thi có khá nhiều gương mặt quen như: Trương Nam Thành – Giải hình thể đẹp cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010.
Kha Mỹ Vân
Kha Mỹ Vân.
Trương Thị Nhàn. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 23/1 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM.

Ảnh: Quốc Huy

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc