Home » Thể thao » Cổ động viên Anh yêu nhất Ashley Cole
Ngay chính hậu vệ trái của Chelsea cũng cảm thấy bất ngờ khi biết mình được bình chọn là “Cầu thủ Anh của năm 2010”.


Ashley Cole.

Đây là cuộc bình chọn được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tổ chức lần thứ 8, trên trang web chính thức (http://www.thefa.com).

Cole xếp trên tiền vệ đội trưởng của Liverpool – Steven Gerrard và tài năng chạy cánh của Man City – Adam Johnson.

Chiến thắng thuộc về Cole được xem là một bất ngờ, bởi cách đây không lâu anh đã về nhất trong cuộc bình chọn không chính thức cầu thủ đáng ghét nhất nước Anh.

Cole có một cuộc sống riêng tư đầy bê bối bởi thói trăng hoa. Chính vì vậy ngay cả cuộc hôn nhân đẹp như mơ với ca sĩ Cheryl, anh cũng không thể giữ nổi.

Sau khi đội tuyển Anh thất bại nặng nề ở World Cup 2010, Cole bị xem như một kẻ thiếu trách nhiệm khi sớm đàn đúm chơi bời ở Mỹ. Anh cũng từng thẳng thắn phát biểu rằng có lúc cảm thấy chán ghét nước Anh.

Tuy nhiên về mặt chuyên môn Cole từ nhiều năm qua vẫn luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới. Anh là số một ở vị trí của mình tại đội tuyển cũng như câu lạc bộ. Nếu ra sân trong trận giao hữu với Đan Mạch giữa tuần này, Cole sẽ trở thành hậu vệ cánh khoác áo đội tuyển Anh nhiều nhất trong lịch sử (hiện tại là 86 lần).

“Thật là một cảm giác tuyệt vời. Đây là một bất ngờ lớn với tôi. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có được một vinh dự như thế này, bởi xung quanh tôi còn có nhiều cầu thủ tuyệt vời khác”, Cole nói trên kênh FATV.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc