Home » Xã hội » Thả khách giữa đường, tàu Bắc – Nam bị lập biên bản
Chiều ngày 12/2, tàu Thống Nhất 7 chạy tuyến Hà Nội – Sài Gòn đã bất ngờ dừng lại để nhiều hành khách xuống tàu. Ngay lập tức cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản hành vi này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h15 chiều ngày 12/2, tàu Thống Nhất 7 do ông Vũ Hoàng Minh làm trưởng tàu và lái tàu chính là ông Trần Văn Nghĩa đang lưu thông về ga Sài Gòn khi đi đến ga Bình Triệu (Thủ Đức, TP HCM) thì bất ngờ dừng lại. Lúc này nhiều hành khách tay cầm hành lý bước xuống tàu.

Nhiều hành khách bực bội vì việc dừng tàu đã tự mang hành lý đón xe về nhà. Ảnh:Quốc Thắng.

Ngay lập tức, các cán bộ thuộc công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn đã xuất hiện, yêu cầu nhiều hành khách làm tường trình về việc xuống tàu tại đây. Theo tường trình thì những người này được các nhân viên trên tàu cho phép xuống đây.

Còn các thành viên tổ lái tàu cho rằng, khi đoàn tàu lưu thông đến khu vực ga Bình Triệu thì đoàn tàu này bị “mất gió” và lái tàu phải hãm phanh cho đoàn tàu dừng hẳn. Ngay sau đó những hành khách ở gần nơi đây đã tự ý mang hành lý xuống tàu.

Biên bản được lập sau đó có ghi nhận ý kiến của tổ lái tàu. Do buổi làm việc diễn ra căng thẳng và kéo dài gần 1 giờ đồng hồ nên nhiều hành khách phản ứng lớn tiếng. Cũng trong lúc này nhiều người đã mang theo hành lý xuống tàu ngay tại đây và đón xe về nhà.

Sau khi bị lập biên bản, đoàn tàu tiếp tục hành trình đi vào ga Sài Gòn.

Quốc Thắng

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc