Home » Xã hội » Xe khách cháy rụi, 30 hành khách thoát chết
Vào khoảng 11 giờ trưa nay 23/5, chiếc xe khách mang BKS 77K-8585 đang lưu thông trên Quốc lộ 1D (đường tránh QL 1, đoạn qua thôn 5, xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, Phú Yên) bỗng dưng bốc cháy dữ dội. 30 hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn.

Chiếc xe khách cháy nghi ngút

Một hành khách chưa kịp hoàn hồn sau sự cố, kể lại: “Khi đang nằm ngủ thì tôi nghe mọi người trên xe hô cháy. Những hành khách đi trên xe đều nháo nhào, hỗn loạn. Khi xe dừng hẳn, hàng chục người chen lấn, xô đẩy nhảy xuống đường để ra khỏi chiếc xe. Khi hành khách thoát hết ra khỏi xe, đã nhờ người dân lấy cát, nước để dập lửa. Nhưng 30 phút sau đó, toàn bộ xe biến thành một cột lửa dữ dội, khói bốc nghi ngút.

Theo quan sát của nhiều người, ngọn lửa đã cao gần 5m và chiếc xe khách bị cháy rụi. Đến 11h45, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Bình Định huy động hàng chục chiến sỹ và xe cứu hỏa đến ứng cứu. Tuy nhiên, toàn thân xe cùng đồ đạc, hành lý bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may vụ tai nạn không khiến ai bị thương vong.


Được biết trên xe khách mang BKS 77K-8585 có 30 hàng khách. Xe xuất phát từ Bình Định đi TPHCM, khi đến đoạn đường trên thì xảy ra sự cố.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông Công an thị xã Sông Cầu có mặt tại hiện trường để giải quyết hiện trường, điều tiết giao thông. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nguyễn Thành Chung

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc