Home » Xã hội » Container tông xe khách, 3 người chết, 10 bị thương
Đang lưu thông trên đại lộ Đông – Tây, chiếc xe container bỗng mất lái tông vào chiếc xe khách 25 chỗ đang chạy ngược chiều làm chết 3 người và ít nhất trên 10 người khác nguy kịch.

Theo các nhân chứng, khoảng 4g30 sáng nay (13/3) chiếc xe container mang BKS 57L – 6574 đang đi từ hướng cầu Thủ Thiêm về Bình Chánh. Vừa đến số nhà 324, đường Hàm Tử (P.5, Q.5) thì bất ngờ mất lái, leo qua lan can đường và đâm sầm vào chiếc xe khách 25 chỗ đang chạy hướng ngược lại.


Chiếc đầu kéo bị biến dạng và được xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường

Vụ va chạm gây tiếng động chát chúa làm bàng hoàng mọi người lúc sáng sớm. Tại hiện trường, phần đầu xe container và xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Trên xe khách 3 người tử vong tại chỗ, 10 người khác trong tình trạng nguy kịch được chuyển ngay đến các bệnh viện gần nhất.


Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế container đã trốn khỏi hiện trường. Ghi nhận ban đầu, 3 người gồm một nam, một nữ và một em nhỏ ít nhất tử vong. Riêng ít nhất 10 người nguy kịch được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Ngay lập tức, CSGT và Công an quận 5 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do tài xế container ngủ gật.

Trung Kiên

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc