Home » Văn hóa » Đinh Phương Thủy ‘lột xác’ sau Sao Mai điểm hẹn
Sau một thời gian vắng bóng, cô ca sĩ – chiến sĩ bất ngờ trở lại với những thay đổi lớn từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc.


Đinh Phương Thủy
Ca sĩ trẻ Đinh Phương Thủy.

Đinh Phương Thủy được biết đến từ Sao Mai Điểm hẹn 2008 với những bài hát mang âm hưởng dân gian. Cô gái vùng mỏ đã gây ấn tượng không nhỏ trong cuộc thi không chỉ bởi những ca khúc hát đơn mà còn cả những tình khúc song ca cùng Mạnh Quân.

Sau cuộc thi, Phương Thủy trở về Đoàn Nghệ thuật Công an làm việc và hoàn thành việc học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Gặp lại giọng ca đất mỏ một ngày đầu tháng 3, Đinh Phương Thủy cho biết, cô dành quãng thời gian dài để chuẩn bị cho album đầu tay mang tên “Về nơi bình yên”.

Đinh Phương Thủy
Phần hình ảnh và stylist của album do nhà thiết kế trẻ Cao Minh Tiến thực hiện.

Album gồm 9 ca khúc của các tác giả Nguyễn Duy Hùng, Thành Vương, Mạnh Quân, Nguyễn Đức Cường được phối khí mới mẻ nhằm làm nổi bật những xúc cảm mạnh mẽ của một người con gái đang yêu. Mỗi bài hát như một phần nhỏ của câu chuyện tình dài giữa hai người yêu nhau, có hạnh phúc, có chia tay, và có ngày trở về trong bình yên.

Nói về sự chuyển biến từ dòng nhạc mang âm hưởng dân gian sang dòng nhạc pop trẻ trung, nhạc sĩ Thành Vương cho biết, anh nhìn thấy ở cô có một quãng giọng tầm trung đẹp, nếu chuyển sang pop sẽ hợp lý và có khả năng đi xa hơn so với dân gian đương đại.

Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc