Home » Thời nay, Văn hóa » Ca sĩ Elton John lần đầu tiên làm cha
Hôm 25/12, Zachary Jackson – con trai của nam danh ca ‘Can You Feel The Love Tonight’ và người chồng đồng giới – đã chào đời tại California (Mỹ) nhờ phương pháp mang thai hộ.

“Thời điểm này thực sự đặc biệt, chúng tôi đang tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Zachary lành lặn và có sức khỏe rất tốt. Cảm giác lần đầu tiên được làm cha, làm mẹ khiến chúng tôi rất tự hào” – cặp đồng tính Elton John và David Furnish chia sẻ cảm xúc trên US Weekly sau khi cậu con trai đầu lòng cất tiếng khóc chào đời.

Ca sĩ Elton John. Ảnh: Bauer Griffin.
Ca sĩ Elton John. Ảnh: Bauer Griffin.

Elton John đặt cho con tên rất dài – Zachary Jackson Levon Furnish-John. Cậu bé nặng 2,67 kg và dài 56 cm khi chào đời tại California (Mỹ). Cả nam ca sĩ và chồng là David Furnish đều từ chối tiết lộ danh tính người phụ nữ mang thai hộ cũng như việc Zachary được hình thành từ tinh trùng của ai.

Sau 12 năm yêu nhau, Elton John, 63 tuổi, và David Furnish, 48 tuổi, cưới nhau vào năm 2005, ngay sau khi luật pháp Anh cho phép kết hôn đồng giới. David vốn là một nhà làm phim người Canada. Hạnh phúc khi được làm cha, làm mẹ lần đầu tiên, cả hai khẳng định: “Chúng tôi sẽ không thuê bảo mẫu hay người giúp việc mà muốn tự mình chăm sóc con”.

Elton John và chồng - David Furnish. Ảnh: Bauer Griffin.
Elton John và chồng – David Furnish. Ảnh: Bauer Griffin.

Năm ngoái, Elton John và chồng từng cố gắng nhận nuôi một đứa trẻ người Ukraine bị nhiễm HIV. Tuy nhiên, nguyện vọng này bị từ chối do tuổi tác của nam danh ca đã khá cao. Bên cạnh đó, Ukraine không phải là đất nước chấp nhận hôn nhân đồng giới.

Mặc dù không được nhận nuôi đứa trẻ người Ukraine, vợ chồng Elton John vẫn thường xuyên hỗ trợ tài chính và giúp đỡ cậu bé. Nam danh ca Sacrifice là cha nuôi của rất nhiều đứa trẻ nổi tiếng như Brooklyn và Romeo (con của David và Victoria Beckham) hay Damian (con trai siêu mẫu Elizabeth Hurley).

Dự án mới nhất của Elton John là bản song ca Hello, Hello với Lady Gaga trong bộ phim hoạt hình Gnomeo and Juliet. David Furnish là nhà sản xuất của bộ phim này. Hello, Hello sẽ ra mắt vào tháng hai năm sau.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc