Home » Chuyện lạ, Giải trí » Giảm 48 kg trọng lượng nhờ điện thoại Blackberry

Sau nhiều tháng thực hiện chế độ ăn uống với ứng dụng này, trọng lượng của Shelli hiện chỉ còn 66 kg.

Không chỉ tạo thuận lợi cho quá trình giao tiếp, Blackberry còn có thể giúp giảm cân. Thông qua các ứng dụng tải về trên Blackberry, Shelli Handerson đã giảm thành công trọng lượng thừa trên cơ thể đến 48 kg.

Trước khi sử dụng ứng dụng này, Shelli có trọng lượng đến 114 kg. Người phụ nữ 22 tuổi này đã phải chịu một cơ thể với trọng lượng dư thừa từ năm 16 tuổi và cảm thấy rất đau khổ với điều đó.

Shelli trước và sau khi sử dụng ứng dụng ăn kiêng trên Black Berry

Shelli trước và sau khi sử dụng ứng dụng ăn kiêng trên Black Berry

Cuối cùng Shelli đã tải ứng dụng tính toán lượng calo có giá 1,99 bảng tức khoảng 55 nghìn đồng về trên điện thoại thông minh của mình. Cô đã sử dụng ứng dụng này để tính toán lượng calo tiêu thụ bằng cách nhập tên các loại thực phẩm mà cô đã tiêu thụ mỗi ngày.

Mong muốn trở nên mảnh mai đã làm cho Shelli nhanh chóng cảm nhận được sự phụ thuộc vào ứng dụng này. Bằng cách kết hợp các thông tin chứa trong đó và tập thể dục thường xuyên, trọng lượng cơ thể ban đầu luôn ám ảnh cô đã bắt đầu giảm.

“Lúc đầu, tôi tải ứng dụng này về chỉ để cho vui. Nhưng sau một tuần, cân nặng của tôi đã giảm xuống, vì thế tôi tiếp tục chương trình giảm cân”, cô nói theo trích dẫn của trang The Sun.

Shelli cũng nói thêm rằng cô đã thực hiện các chế độ ăn uống cùng với việc tập thể dục, và thay thế bằng thực phẩm lành mạnh nếu cô ấy vẫn cảm thấy no trong khi vẫn cố gắng duy trì trọng lượng của mình.

“Tôi cũng bắt đầu một ngày với một đĩa đầy đồ ăn sáng kiểu Anh, và ăn bánh ngọt có chứa rau quả,” cô nói. Món ăn sáng kiểu Anh bao gồm thịt xông khói, trứng, cà chua, nấm chiên, bánh mì nướng, và xúc xích.

Sau nhiều tháng thực hiện chế độ ăn uống với ứng dụng này, trọng lượng của Shelli bây giờ là 66 kg. Thay đổi về hình dạng cơ thể của cô đã làm thay đổi cuộc sống của cô. Người phụ nữ từ St Albans này trước là một người phục vụ giờ đã được cất nhắc lên vị trí quản lý bar ở nhà hàng nơi cô làm việc.

Shelli tuyên bố tự tin hơn với cơ thể của mình. “Tôi có kế hoạch mặc bikini lần đầu tiên vào kỳ nghỉ tới,” cô nói.

Ứng dụng trên Blackberry đã có thể thay đổi thói quen của cô ấy. Shelli cũng khuyến khích bạn bè mình sử dụng ứng dụng trên. “Kết quả là không thể tin được,” cô nói.

ĐH(Theo Vivanews)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc