Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Chuyện thật: Điện thoại reo trong bụng cá sấu

Chiếc di động của người đàn bà đánh rơi gần con cá sấu hung dữ, bị nó nuốt vào bụng. Và chiếc điện thoại vẫn reo inh ỏi, gây biết bao nhiêu phiền hà cho nó.

Trong bộ phim hoạt hình “Peter Pan”, con cá sấu nuốt phải chiếc đồng hồ báo thức, nó vẫn vui vẻ dạo chơi và săn lùng tên cướp biển Hook với tiếng tích tắc trong bụng. Nhưng con cá sấu ở Ukraina thì không may mắn như vậy.

Chiếc điện thoại vẫn rung chuông trong bung chú cá sấu. Ảnh: Outback.


Con cá sấu có cái tên đặt theo tên một “nhân vật cá sấu” trong phim hoạt hình là Gena, 14 tuổi sống ở Thuỷ cung trong vườn thú tại thành phố miền Tây Dnipropetrovsk, Ukraina đã không thể ăn uống gì được và nằm lả đi trên sàn bể nuôi sau khi nuốt chiếc điện thoại di động mà một người đàn bà giơ lên chụp hình nó, nhưng hốt hoảng khi nó ngoác miệng bò đến gần, đã run tay đánh rơi.

Các nhân viên khu Thuỷ cung lúc đầu không tin khi nghe Rimma Golovko, một bà mẹ trẻ dắt theo đứa con than phiền rằng con cá sấu đã ăn mất chiếc điện thoại của bà.

Một nữ nhân viên tên là Alexandra kể lại: “Mãi đến khi nghe thấy chiếc điện thoại reo trong bụng con cá sâu, chúng tôi mới tin là bà ta nói thật”. Golovko thừa nhận lỗi của mình là đã nhoài người ra để chụp lúc Gena đang mở to miệng và bà ta làm chiếc Nokia rơi xuống nước. Bà đành chịu mất chiếc điện thoại nhưng vẫn muốn lấy lại được chiếc SIM card vì bà đã lưu giữ trong đó nhiều tấm ảnh quý và hàng loạt địa chỉ người thân và bạn bè.

Sự rủi ro tất nhiên đối với con cá sấu là nặng nề hơn nhiều. Đã bốn tuần nó không ăn, cũng không đại tiện được, chỉ nằm thở thoi thóp trong đau đớn. Cô nhân viên Alexandra chịu trách nhiệm theo dõi nó cho biết nó chuyển động rất ít và hầu như không xuống nước bơi nữa.

Các bác sĩ thú ý đã dùng nhiều cách để kích thích Gena ăn. Họ cho nó ăn món nó thích nhất là chim cút sống thay vì thịt bò và thịt lợn mỗi tuần. Họ tiêm vào con chim cút vitamin và thuốc xổ những trước món ăn khoái khẩu thường ngày nó vẫn dửng dưng.

Nó cũng chẳng thèm đùa nghịch với ba con cá sấu châu Phi, trong đó có cả con đầu đàn to nhất và già nhất, đã sống trên 100 năm.

Bác sĩ thú ý trưởng của vườn thú Dnipropetrovsk là Oleksandr Shushlenko cho biết tuần sau sẽ mang con cá sấu đi chụp X-quang nếu nó cứ tiếp tục bỏ ăn. Biện pháp cuối cùng là phải mổ nó để lấy chiếc điện thoại ra, nhưng các vết rạch và khâu sẽ phải mất tối thiểu là 3 tuần mới lành được, song có thể cũng rất nguy hiểm cho con vật.

Ống Shushlenko cho hay: “Tất cả đều phụ thuộc vào điều xác định đúng vị trí của vật thể lạ, trong khi chúng tôi lại rất ít kinh nghiệm phẫu thuật các con vật lớn như thế”.

Con cá sấu trong bộ phim hoạt hình “Peter Pan” của Walt Disney có chiếc đồng hồ tích tắc liên tục trong bụng vẫn săn lùng tên thuyền trưởng hải tặc Hook sau khi đã đã đớp được một bàn tay của y để chén một cách ngon lành.

theo VNN

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc