Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Khám phá chu kỳ luân hồi: Người mẹ và con mình

Tôi là người Trung Hoa, đang sống tại Mỹ. Thật là một sự tình cờ khi tôi phát hiện được quá khứ trong nhiều kiếp trước, và để chứng thực niềm tin đó qua nhiều văn hóa được trao đổi rằng những việc làm, hành động với quả tốt sẽ được đền đáp trong đời nàyhoặc đời sau. Năm 1955 là năm đen tối nhất trong đời tôi. Tinh thần tôi bị khủng khoảng sau khi tôi bị tai nạn xe, và cuộc tình cũng đổ vỡ sau đó, cũng vì lẽ đó tôi tin rằng mỗi một người nên sống có trách nhiệm hơn với xã hội, nên không cho phép tôi trở thành người quá bi lụy với tinh thần suy sụp. Cuối cùng thì tôi cũng cảm nhận được về sức mạnh về ý nghĩa của cuộc sống và trách nhiệm của một con người.

Để bắt đầu phải nói là từ khi bị tai nạn xe, cũng như bao tai nạn khác nó xảy đến với tôi thật tình cờ, nhưng có những dấu hiệu cho tôi biết rằng không phải như thế. Dường như đó là một kết quả vô hình nào đó tại chỗ làm. Ba ngày trước khi xảy ra tai nạn, có một người cho tôi biết rằng phải thật cẩn thận trong mọi hành động, bởi vì ông ta cảm giác ra được tôi sẽ bị một điều gì đó thật là rủi ro. Tôi không thể tin ông ta. Tôi nghĩ “làm sao một người như thế có thể đóan biết được tương lai?” Bất chấp mọi xác xuất có thể xảy ra, tai nạn xe đã xảy ra cho tôi đúng sau ba ngày được cảnh báo. Kể từ đó, tôi đã quyết định tìm hiểu và nghiên cứu tự bản thân về sự sống và sự luân hồi.

Tôi đọc thật nhiều sách và hai cuốn sách được viết bởi hai nhà tâm thần học đã đem đến nhiều cảm hứng cho tôi, đặc biệt cuốn Nhiều cuộc đời nhiều ông chủ: Câu chuyện thật của một bác sĩ tâm thần nổi tiếng. Về một bệnh nhân trẻ và nhiều cuộc đời trong tiền kiếp đã thay đổi cuộc sống họ như thế nào. Một cuốn sách của bác sĩ Brian L. Weiss, là một nhà tâm thần học, tốt nghiệp đại học Columbiavà đại học y-khoa Yale đã được in cả triệu bản và bán rất chạy. Tôi tuân theo những chỉ dẫn của quyển sách về luật thôi miên, và thử thôi miên những người bạn. Tôi phát hiện rằng tôi có khả năng tự nhiên để thôi miên, và trở nên thông thạo về thôi miên con người trong thời gian dài. Tôi cũng phát hiện rằng những người tự nguyện tham gia để thử nghiệm bắt đầu chuyển đổi cuộc sống của họ theo hướng tốt đẹp hơn sau khi được thôi miên, và những gì họ thể nghiệm ảnh hưởng đến gia đình và xã hội. Trong những bài viết khám phá về sự xoay chuyển luân hồi, tôi sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện về luân hồi mà tôi đã từng nghe trong khi làm phép thôi miên cho những người bạn.

Chủ nhà hàng và con trai của bà:

Tôi có người bạn là chủ nhà hàng và thường xuyên bất hòa với người con trai. Bà đã lập sẵn một kế hoạch cho sự nghiệp của con trai bà sau này, nhưng cậu con trai cương quyết phải tự đi lên bằng con đường của chính mình. Bà nghĩ rằng tôi đã làm việc như trâu ngựa cho cái nhà hàng này để có nhiều tiền cho học vấn của cậu con thôi. Tôi nghĩ những gì tốt nhất và đã kế hoạch cho tương lai của con, nhưng con tôi không biết ơn những công lao, lòng tốt của tôi. Nó còn phàn nàn tôi không ngừng. Bà nói rằng bà vô cùng nản lòng về cậu con trai, và muốn về hưu cho rồi.

Sau đó cậu con trai chấp nhận để tôi làm thôi miên, cố để hàng gắn tình mẹ con. Bà cũng có mặt lúc tôi thôi miên, và chứng kiến con trai bà trở về tiền kiếp, như thế họ học được những nhân và quả trongmối quan hệ đã có từ nhiều kiếp qua.

Đầu tiên, cậu con trai đi thăm lại tiền kiếp ở Ấn Độ. Anh ta khát nước và nói anh ta là một ông già cô đơn với một con khỉ đi theo cùng, khi ấy hạn hán trong làng và anh ta tình nguyện đi kiếm nguồn nước. Anh đi đến sa mạc và bắt đầu kiệt sức, chỉ lê từng bước theo cây gậy chống, sau nhiều lần gian lao để tìm kiếm; Cuối cùng thì anh cũng tìm được nguồn nước theo sự dắt dẫn của con khỉ. Anh ta vui mừng khôn xiết và nhanh chân trở về để báo cho trưởng làng. Nhờ anh ta dân trong làng được sống sót qua cơn hạn hán.

Trưởng làng hết sức biết ơn anh ta. Và trong đời này Trưởng làng đã trở thành cha của cậu con trai. Cha cậu ta hết sức thương yêu cậu ta. Rõ ràng cha anh ta đang trả nhân quả cho những gì anh ta đã làm trong tiền kiếp. Còn một việc cũng đáng ghi nhớ, đó là người con gái của Trưởng làng trong tiền kiếp sẽ là bạn gái tương lai của anh ta trong kiếp này, tuy bây giờ cậu ta mới 19 tuổi và chưa bao giờ gặp mặt cô gái lần nào, nhưng cô ta sẽ đi vào cuộc sống của cậu ta rất gần.

Tiếp theo là cậu ta đi thăm lại tiền kiếp ở Đại Hàn. Trong kiếp này anh ta là một người trai trẻ đẹp trong làng, anh đánh nhau với một người con trai khác vì một người con gái. Khi đánh nhau kẻ địch đã chém anh bên cánh tay phải bằng dao và bỏ trốn ngay lúc đó. Chúng tôi thật sửng sốt, khi biết rằng con trai người bạn tôi có một cái bớt ngay cánh tay phải và nhìn rất giống nhưmột vết thẹo. Tôi hỏi cậu ta đã gặp người con trai trong tiền kiếp trong kiếp này chưa; Anh trả lời rằng đã từng gặp người con trai ấy, và đã trở thành bạn tốt, anh đó đang sống tại New York. Người bạn ấy đối xử thật tốt với anh ta,  rõ ràng là người bạn ấy đang đền trả cho việc hành hung anh ta trong tiền kiếp. Tôi hỏi cậu ta về người con gái mà họ đánh nhau, cậu ta nói với tôi rằng cô gái đó chưa xuất hiện trong kiếp này.

Cuối cùng cậu ta về thăm lại một tiền kiếp ở Đài Loan. Khi ấy cậu ta là một chủ tiệm bán thuốc ở Đài Loan. Một ngày kia có một người đàn bà nông dân vào tiệm thuốc của anh ta dáng vẻ rất rụt rè, bà thưa rằng cả nhà tôi đều bị bệnh và tôi cần thuốc để chữa trong tức khắc, nhưng chúng tôi thể trả nổi, nếu ông thương tình cho chúng tôi chút thuốc miễn phí, được không ? Cậu ta trong kiếp ấy là một người rất nhân hậu, anh ta thấy được người đàn bà nông dân đó không phải lừa gạt và rất cần thuốc men, nên anh đã vui lòng cho thuốc và cứu sống được cả nhà. Người nông dân đàn bà ấy quá biết ơn và nguyện sẽ đền trả công ơn này. Một lời nguyện trong một kiếp có thể định đọat trong kiếp sau. Họ trở thành gia đình trong hiện kiếp. Người đàn bà ấy bây giờ đã trở thành mẹ của cậu ta.

Bạn tôi lập tức hiểu thấu được nguyên nhân và kết quả mối quan hệ giữa bà và cậu con trai. Những việc làm cực nhọc và sự hy sinh bà đã làm là quả từ việc vay mượn mà bà đã nguyện báo đền trong tiền kiếp. Còn những luân hồi mà cậu con trai tiết lộ khi được thôi miên giải thích định mệnh cho một con người bằng những nhân và quả trong nhiều tiền kiếp. Ngay cả một người mẹ, bà ta khó thể thay đổi cuộc sống của người con trai chi bằng thay đổi cho chính bản thân bà. Bà quyết định tuân theo ý trời, và để cậu con trai đi theo con đường mà cậu ấy chọn. Bà đã nghĩ thông suốt rằng bà đã làm hết khả năng để tạo dựng tương lai cho con trai, nhưng đó không phải là định mệnh của cậu ta.

Sau khi đã được thôi miên, cả mẹ lẫn con đều hết gây gỗ. Người con trai tiếp tục đi học, còn bạn tôi thì đóng cửa nhà hàng và bắt đầu một sự nghiệp khác.

Câu chuyện của người bạn tôi đã minh họa cho sự nhân quả trong mọi quan hệ giữa người và người, những nghiệp đã tạo sẽ có nhân và quả, đó là những điều không phải tạo dựng bởi óc tưởng tượng của người Trung Hoa hay sự mê tín dị đoan.

Tác giả: Hàng Minh

Theo chanhkien.org


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc