Home » Chuyện lạ » Kỷ lục thế giới: Nhiều câu chuyện cười được kể trong một giờ

242 người đã tham gia kể các câu chuyện hài do Babybel và Comic Relief tổ chức với sự hỗ trợ của chương trình truyền hình Dick & Dom (Anh)

Kết quả là trong vòng 44 phút, 6 giây họ đã thay nhau kể được 228 câu chuyện, lập kỷ lục thế giới Nhiều câu chuyện cười được kể trong một giờ nhất thế giới.

Sự kiện trên được tổ chức nhằm gây quỹ cho Comic Relief nhân ngày Red Nose Day. Comic Relief là một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Anh. Mục tiêu của Comic Relief là tạo ra một thế giới thoát khỏi cảnh nghèo đói.

Kỷ lục thế giới: Nhiều câu chuyện cười được kể trong một giờ, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc Guinness, ky luc the gioi, chuyen cuoi

Sự kiện trên được tổ chức nhân ngày Red Nose Day

Kết thúc sự kiện, người đại diện của Dick & Dom phát biểu “Chúng tôi đã có một ngày vui vẻ. Cảm ơn mọi người đã tới và cùng lập kỷ lục thế giới. Tất cả số tiền khuyên góp được trong sự kiện này sẽ được gửi cho tổ chức Comic Relief”.

Người đại diện của Babybel thì nói “Chúng tôi đã hợp tác với Comic Relief nhiều năm và luôn khuyến khích mọi người làm điều gì đó vui vẻ để khuyên góp tiền từ thiện. Năm nay, chúng tôi rất hài lòng khi mọi người đã nắm lấy cơ hội này và cùng nhau lập nên kỷ lục nhiều câu chuyện cười được kể trong một giờ nhất thế giới. Cảm ơn mọi người đã tới tham dự sự kiện này”.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc