Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Minh Chuyên – Hoài Thu đọ sắc, tài trong đêm nhạc Trịnh
Lần đầu tiên, quán quân và gương mặt triển vọng Sao Mai điểm hẹn 2010 đứng chung trên sân khấu Nhà hát Lớn trong chương trình “Như cánh vạc bay” diễn ra tối 9/3 tại Hà Nội.
Ca sĩ trong
Thanh Lam tiếp tục chứng tỏ sự mãnh liệt trong giọng hát của mình. Cách hát nhạc Trịnh của Lam vẫn luôn gây nhiều tranh cãi dù so với hồi đầu, chị đã tiết chế hơn.
Ca sĩ trong
Hồng Nhung là gương mặt được chờ đợi nhất trong những đêm nhạc Trịnh. Một cõi đi về, Như cánh vạc bay, Bống không là Bống, Ru tình – những giai điệu từ lâu đã trở nên quen thuộc với chị. Không chỉ hát, Hồng Nhung còn chia sẻ những câu chuyện của chị và Trịnh Công Sơn, gây nhiều xúc động cho người xem.
Ca sĩ trong
Đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp, cùng với nhiều ngôi sao, Minh Chuyên làm khán giả bất ngờ khi cô hát nhạc Trịnh. Chất giọng dày, trầm và nhiều cảm xúc, cô đã thổi hồn vào những bài hát một làn gió mới, trẻ trung, mang đầy hơi thở cuộc sống.
Ca sĩ trong
Cách hát nhấn nhá theo bản phối mang hơi hướm jazz pop khiến Dấu chân địa đàng của Minh Chuyên mang màu sắc mới lạ mà vẫn giữ được tinh thần và thông điệp mà nhạc sĩ gửi gắm.
Ca sĩ trong
Sóng về đâu lại khiến Minh Chuyên trở thành một con người khác, mạnh mẽ, dữ dội và khao khát hơn. Phong cách biểu diễn của cô cũng biến hóa hơn.
Ca sĩ trong
Nếu như Minh Chuyên nồng nàn, da diết và có phần dữ dội từ giọng hát đến phong cách biểu diễn, thì Hà Hoài Thu, cô hoa khôi Sao Mai điểm hẹn 2010 lại xuất hiện trong trẻo, tinh khôi như một làn nước mát. Hai nữ ca sĩ được đánh giá là gương mặt mới của dòng nhạc Trịnh.
Ca sĩ trong
Gọi tên bốn mùaHãy yêu nhau đi được Hà Hoài Thu trình diễn khá ngọt ngào, tinh tế.
Ca sĩ trong
Gương mặt xinh xắn và ngoại hình hấp dẫn của Hà Hoài Thu như điểm xuyết cho một chương trình thiên nhiều về cảm xúc với những nỗi buồn, những chiêm nghiệm về cuộc đời. Cách trình diễn của Hà Hoài Thu góp phần cân bằng lại chương trình, khiến không gian âm nhạc trở nên nhẹ nhõm hơn.
Ca sĩ trong
Hà Hoài Thu tâm sự, ban đầu cô khá lo lắng khi được mời hát vì có nhiều ngôi sao gắn với nhạc Trịnh. Nhưng sự thân thiện của các anh chị đi trước cũng như những góp ý của họ sau cánh gà đã giúp cho cô thêm vững tin để lần đầu tiên chính thức hát nhạc Trịnh Công Sơn trong một chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa.
Ca sĩ trong
Vũ Yến Ngọc – cô em út của Sao Mai điểm hẹn 2010 – cũng góp mặt. Khi hát nhạc Trịnh, giọng ca đất Cảng trở nên già dặn hơn hẳn ngày thường.
Ca sĩ trong
Ca sĩ Tuấn Phương và nhóm múa của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.
Ca sĩ trong
Sân khấu khá đơn giản với bức chân dung Trịnh – như chính con người ông lúc sinh thời.

Ảnh: Ngô Kan

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc