Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí

Khi ‘sở hữu’ những ông bố, bà mẹ thuộc hàng ‘sao’, độ bạo dạn của những quý tiểu thư, công tử trước ống kính máy quay có phần nhỉnh hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa.

1. Lucas – quý tử của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 1)

Do cả bố và mẹ đều là những người hoạt động nghệ thuật nên ngay từ khi mới chào đời, Lucas đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều hãng thông tin. Mặc dù chưa thực hiện một dự án phim hay quảng cáo nào song với sự dìu dắt của mẹ và bà nội, thường xuyên cho cậu bé xuất hiện nơi công cộng như đi chơi, uống trà, mua sắm, Lucas sớm đã được huấn luyện một cách chuyên nghiệp. Do đó nên nhiều lần bị các phóng viên vây quanh, chen lấn, giành giật song cậu bé vẫn thản nhiên không chút sợ hãi.

2. Suri Cruise – con gái của Tom Cruise và Katie Holmes

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 2)

Kế thừa nét xinh đẹp từ bố mẹ nên ngay từ khi bắt đầu học nói, giới truyền thông Âu, Mỹ đã tìm hẳn thầy xem tướng đến xem tướng cho cô bé. Thầy xem tướng đã kết luận, cô bé Suri sở hữu một khuôn mặt tiêu chuẩn, rất phù hợp với những bức tượng điêu khắc tinh tế từ thời Hi Lạp cổ đại. Được mệnh danh là nàng công chúa trời phú của Holly Wood, chỉ cần cô bé xuất hiện ở đâu, nơi đó lập tức xuất hiện những tay săn ảnh. Tuy nhiên, với sự rèn rũa từ nhỏ, cô bé chẳng hề tỏ ra sợ sệt trước đám đông mà còn làm dáng rất tự nhiên.

3. Chung Tế Gia – con trai ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 3)

Không những tinh thông võ thuật, Chung Tử Đơn còn là một tay piano cừ khôi. Còn với phu nhân anh, xuất thân từ một hoa hậu đã đặt nền móng vững chắc cho những đứa con của họ. Ngôi sao võ thuật từng chia sẻ, cậu con trai Chung Tế Gia của anh rất nghịch ngợm và hiếu động. Nhiều lúc, cậu bé có thể tung một chưởng như thể đã luyện công được vài năm vậy. Điều này khiến vợ chồng nghệ sĩ danh tiếng này không thể không tin vào sức mạnh của sự di chuyền gen.

4. Jane – con gái của Lý Liên Kiệt và Lê Trí

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 4)

Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình kết hợp hoàn hảo cả văn lẫn võ, nên cô bé Jane không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp mà còn là một cao thủ trong những vũ điệu Latinh.Xuất hiện cùng tài tửLưu Đức Hoatrong một đêm diễn ca nhạc tại Hong Kong năm 2007, sự kết hợp hoàn hảo của Jane với người nghệ sĩ gạo cội đã khiến tất cả các khán giả phải đứng dậy tán thưởng.

5. Những đứa trẻ nhà Beck và Victoria

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 5)

Mặc dù Victoria đã trải qua không ít lần lần phẫu thuật chỉnh hình song không thể không thừa nhận rằng cô là một người đẹp. Và Beck cũng vậy, anh là nhân vật ‘vạn người mê’ của làng thể thao cũng như làng giải trí thế giới. Vì thế nên 3 nhóc tì của họ được yêu quý và quan tâm hết sảy cũng là điều dễ hiểu. Ngay từ nhỏ, bọn trẻ đã được bố bồi dưỡng ‘tế bào vận động’, như đá bóng hay mở cuộc đua xe, thậm chí còn tham gia trò nhảy dù mạo hiểm. Điều này đã khiến bọn trẻ trở nhạy bén và bạo dạn hơn. Thêm vào đó, vệ sĩ luôn là lực lượng hộ tống không thể thiếu khi các chú bé ra ngoài, do đó, chúng có thể thế hiện mình ở mọi tư thế mà chẳng phải lo sợ bất kỳ điều gì.

6. Lourdes – Con gái của danh ca Madonna

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 6)

Mặc dù không kế thừa những ưu thế về tướng mạo từ bố mẹ, song Lourdes và khí chất minh tinh trời phú chính là cơ sở để cô bé thành danh. Dù còn ít tuổi song những trải nghiệm mà cô có bé có được hẳn là điều không một cô bé nào cùng trang lứa tại Luân Đôn có thể so sánh được. Còn với Madonna, Lourdes là nhân vật không thể thiếu mỗi khi cô tham gia bất kỳ một hoạt động xã hội nào. Điều này đã tạo điều kiện để cô con gái cưng của danh ca hàng đầu thế giới có nhiều cơ hội để thể hiện mình.

7. Nhậm Thanh Giai – con gái nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 7)

Cô con gái yêu của Nhậm Đạt Hoa và phu nhân Kỳ Kỳ không những xinh xắn mà còn rất có hứng thú với nghề người mẫu. Điều này bắt nguồn từ việc Nhậm Đạt Hoa dùng những bức ảnh để ghi lại quá trình trưởng thành của con gái. Ngoài ra, lấy gương từ chính bà mẹ hoạt động nghệ thuật của mình, cô bé Thanh Giai ưa làm dáng 3 tuổi đã được mẹ dạy đi Cat Walk, và tha hồ trưng diện những bộ cánh đẹp khi các hãng thời trang ‘tranh nhau’ mời cô bé làm khách. Tất cả các yếu tố này đã khiến cho Thanh Giai trở nên bạo dạn và ưa làm dáng trước ống kính.

8. Quý tử của nam diễn viên Lữ Lương Vỹ

 Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí - Tin180.com (Ảnh 8)

Mặc dù còn ít tuổi song cậu bé Lữ Thiện Dương tỏ ra rất bạo dạn trước chốn đông người, đặc biệt, cậu bé rất thích thú nếu ai có nhã hứng muốn cậu trổ tài Kung Fu.

Theo tin180


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc