Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo

Kim Soo Hyun đã được chọn là Nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á (Best Actor in Asia) trong lễ trao giải Tokyo Drama Awards 2014 tại Tokyo ngày 23/10 vừa qua.

Diễn ra từ ngày 23/10 đến 31/10 ở Roppongi Hills, TOHO Cinemas Nihonbashi và một số địa điểm nổi tiếng ở thủ đô Nhật Bản, Liên hoan phim Tokyo lần thứ 27 hiện đang quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý của điện ảnh thế giới. Ngôi sao Hàn Quốc Kim Soo Hyun là một trong số đó. Mặc dù diện cả một cây đen song gương mặt rạng rỡ và nụ cười của anh vẫn thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. 
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 1

Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 2

Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 3

Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun đã được chọn là Nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á (Best Actor in Asia) trong lễ trao giải Tokyo Drama Awards 2014 tại Tokyo ngày 23/10 vừa qua. Đây là hạng mục giải thưởng uy tín ở Nhật dành cho các bộ phim truyền hình, là một phần trong khuôn khổ Liên hoan phim truyền hình quốc tế Tokyo. 
Ngoài nam chính Kim Soo Hyun, bộ phim Vì sao đưa anh tới cũng được vinh danh là phim truyền hình nước ngoài xuất sắc nhất trong buổi lễ khai mạc sự kiện.

Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 4

Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 5

Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 6
Kim Soo Hyun xuất hiện tại Liên hoan phim Tokyo lần thứ 27

Liên hoan phim Tokyo là sự kiện thường niên diễn ra tại Nhật Bản vào tuần cuối của Tháng 10. Trong buổi lễ khai mạc sự kiện ngày hôm qua, LHP còn vinh dự chào đón Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Cũng trong ngày mở màn này, bộ phim hoạt hình bom tấn của hãng Disney – Big Hero 6 sẽ ra mắt khán giả.
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 7
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (giữa)
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 8
Đoàn phim “Parasyte”, tác phẩm giả tưởng sẽ công chiếu bế mạc LHP Tokyo.
Trong LHP Tokyo lần này, cùng với Pale Moon của điện ảnh Nhật Bản còn có 13 tác phẩm khác tham gia tranh giải, gồm: 1001 Grams (Nauy/Đức/Pháp), The Connection (Pháp/Bỉ), The Days Come (Pháp), Heaven Knows What (Mỹ/Pháp), Ice Forest (Italy), The Lesson (Bulgary/Hy Lạp), Los Hongos (Colombia/Pháp/Đức/Argentina), Melbourne (Iran), The Mighty Angel (Ba Lan), NABAT (Azerbaijan), River of Exploding Durians (Malaysia), River Road (Trung Quốc), Ruined Heart – Another Love Story Between a Criminal & a Whore (Philippines/Đức) và Test (Nga).
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 9
Olivier Nakache – Đạo diễn phim “The Intouchables”
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 10
Đoàn phim “A Courtesan with Flowered Skin”
Kim Soo Hyun được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại LHP Tokyo 11
Đoàn phim “Ecotherapy Getaway Holiday”
Thành phần ban giám khảo được công bố có các đạo diễn James Gunn (phim Guardians of the Galaxy), John H. Lee (phim A Moment to Remember), Robert Luketic (phim Legally Blonde, 21), Eric Khoo (phim Be With Me), Debbie McWilliams và Hiroshi Shinagawa.
Ngoài ra, ban tổ chức LHP Tokyo có thêm giải thưởng đặc biệt tôn vinh sự nghiệp của các nhà làm phim có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành nghệ thuật thứ bảy. Nhà làm phim đình đám người Nhật Bản, Takeshi Kitano, và đạo diễn Tim Burton sẽ là những người đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng Samurai Award.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc