Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Bố Lâm Chí Dĩnh qua đời vì bệnh tim
‘Cơn lốc nhỏ’ rất hối hận và đau buồn vì cha anh từ giã cõi đời khi anh chưa kịp kết hôn với bạn gái Trần Nhược Nghi để hoàn thành tâm nguyện của ông.

Theo ChinaYES, cha của Lâm Chí Dĩnh qua đời sáng 18/4 ở tuổi 74 tại một bệnh viện ở Đài Loan sau nhiều tháng đương đầu với bệnh tim. Tháng 11 năm ngoái, ông được gia đình đưa đi cấp cứu sau khi có triệu chứng chảy máu cam và khó thở. Lúc đó Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) đang đóng phim “Speed Angel” ở Thượng Hải, vội vàng trở về Đài Loan chăm sóc bố.

Lâm Chí Dĩnh và bố khi ông nhập viện hồi năm ngoái.
Lâm Chí Dĩnh và bố khi ông nhập viện hồi năm ngoái.


Nam diễn viên kiêm ca sĩ luôn lo lắng về sức khỏe của bố mình. Trước đây, khi sức khỏe của ông có dấu hiệu phục hồi sau khi phẫu thuật và điều trị, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn Chúa, cảm ơn đã cứu cha tôi từ địa ngục trở về”.

Đến hôm qua, khi người cha vừa qua đời, Lâm Chí Dĩnh rất sốc và viết trên weibo: “Có phải Chúa đang đùa giỡn tôi?”. Một số nhân vật trong làng giải trí như Thái Trác Nghiên (Charlene Choi), Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin), Phan Vĩ Bá (Wilbur Pan) hay đạo diễn Trần Minh Chương (Chen Ming Cheng) đều để lại lời nhắn chia buồn.

Điều khiến Lâm Chí Dĩnh hối hận là chưa kịp yên bề gia thất theo tâm nguyện của bố.
Điều khiến Lâm Chí Dĩnh hối hận là chưa kịp yên bề gia thất theo tâm nguyện của bố.


Lâm Chí Dĩnh luôn yêu và kính trọng cha mình. Anh thường nói biết ơn cha vì công ơn nuôi dưỡng và sự thấu hiểu đối với anh. “Nếu không có cha, sẽ không có tôi ngày hôm nay”, anh từng nói. Hồi còn đi học, Lâm Chí Dĩnh là một học trò ngỗ ngược. Bố anh lúc đó làm việc trong ban giám hiệu, đã đề nghị hiệu trưởng cho phạt con trai bằng cách bắt cậu sửa máy tính và các thiết bị điện tử.

Sinh thời, người cha từng nói về con trai mình: “Chí Dĩnh là đứa con nghịch ngợm nhất của tôi, chưa bao giờ tôi tin được nó lại thành công và nổi tiếng đến thế”.

Lâm Chí Dĩnh và cậu con trai có biệt danh Tiểu Tiểu Chí.
Lâm Chí Dĩnh và cậu con trai có biệt danh Tiểu Tiểu Chí.


Mong muốn cuối cùng của người cha là nhìn thấy con trai yên bề gia thất nhưng đến khi ông qua đời, Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa kết hôn với bạn gái lâu năm Trần Nhược Nghi, mẹ của con trai anh.

Năm ngoái, khi người cha nhập viện vì bệnh tim, nam diễn viên đã hứa dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, anh cũng hứa với ông sẽ cưới Nhược Nghi vào nửa cuối năm 2011. Nhưng cha anh đã không đợi được đến lúc đó. Việc cha qua đời mà chưa hoàn thành tâm nguyện khiến Lâm Chí Dĩnh rất hối hận.

Hòa Ca
Ảnh: ChinaYES

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc