Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Vĩnh Thụy chủ động rút khỏi ‘Bước nhảy hoàn vũ’
Dù Ban tổ chức chưa ra quyết định có loại bỏ tư cách thí sinh của nam siêu mẫu hay không, anh vẫn xin rút tên khỏi chương trình để dành thời gian hợp tác với cơ quan điều tra sau khi bị khởi tố vì kinh doanh trái phép.

Trong thư ngỏ Ban tổ chức và báo chí, Vĩnh Thụy bày tỏ tiếc nuối khi không thể tham dự chương trình truyền hình Bước nhảy Hoàn vũ. Anh nói: “Dù hết sức chờ đón và đã chuẩn bị tâm lý lẫn sức khỏe kỹ càng nhưng vì lý do cá nhân, tôi xin được phép rút tên khỏi danh sách thí sinh để dành thời gian, toàn tâm hợp tác với cơ quan điều tra trong một số vấn đề liên quan”.

Vừa qua, VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy khi mở rộng điều tra đường dây buôn lậu hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam. Nam siêu mẫu bị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi kinh doanh trái phép.

Vĩnh Thụy nhận giải bạc Siêu mẫu 2009. Ảnh: Alec.
Vĩnh Thụy nhận giải bạc Siêu mẫu 2009. Ảnh: st.

Theo Vĩnh Thụy, cuộc thi nhảy rất thú vị bởi nó bổ sung sức khỏe, kiến thức về môn khiêu vũ thể thao đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp cộng đồng cho người chơi. “Với nghệ sĩ, việc tham gia chương trình còn là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đến gần hơn với đông đảo công chúng. Vì thế, nếu có thể, tôi hy vọng sẽ được mời tham gia các lần tổ chức sau”, Vĩnh Thụy nói.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress.net, thay thế Vĩnh Thụy có thể là một nam ca sĩ hoặc người mẫu có tên tuổi. Danh sách chính thức sẽ được Ban tổ chức công bố trong vài ngày tới. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ bắt đầu vào trung tuần tháng 4 và kéo dài đến tháng 6.

K.H.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc