Home » Chuyện lạ, Giải trí » Thoát chết chỉ nhờ… cái quần
Một thiếu niên Florida vừa thoát chết khỏi miệng cá sấu, tất cả là nhờ vào chiếc quần rộng thùng thình mà cậu ta đã mặc.

Kendrick Williams, 17 tuổi sống, ở miền Nam St Petersburg, Florida, Mỹ đã bị một con cá sấu tấn công khi đang đi bộ trên con đường gần hồ nước. “Em nghe thấy tiếng rít phía sau. Khi nhìn xuống, emthấy con cá sấu đang bò trên mặt đất. Em chạy đi và không quay lại nhìn”, Williams thuật lại việc mình bị cá sấu tấn công.

Các cá sấu đã nhằm cắn vào chân Williams, nhưng thay vì cắn vào thịt, nó chỉ kịp ngoạm vào ống quần của cậu.

Tổ chức động vật hoang dã ở Florida đã xác nhận rằng có một vài con cá sấu trong ao nuôi tại hiện trường nơi vụ việc xảy ra, nhưng họ không thể xác định con nào đã tấn công Williams.

Bà Tanita Murray, mẹ của Williams, cho biết chiếc quần rộng của con trai bà đã đã cứu cuộc đời cậu bé. Nhưng bà lại lo lắng rằng một người qua đường nào đó có thể không có được may mắn như vậy. “Nếu lúc đó một trẻ mới biết đi đứng ở đó, con cá sấu có thể đã cắn vào cổ hoặc đầu bé”.

Sự việc xảy ra với Williams có thể khiến các nhà lập pháp tiếp tục tranh luận về đề nghị cấm học sinh trường công mặc quần rộng thùng thình đến trường.

Theo Báo Đất Việt


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc