Home » Ảnh đẹp » Đi tìm mỹ nhân cổ trang hàng đầu Trung Quốc (P2)

Từ những bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách, màn ảnh Trung Quốc sản sinh ra không ít những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng. Họ đều là những đại mỹ nhân trên màn ảnh mà không ai là không yêu mến và ngưỡng mộ.

>>Đi tìm mỹ nhân cổ trang hàng đầu Trung Quốc (P1)

Từ trước đến nay đã có không ít các cuộc bình chọn những nữ diễn viên đẹp nhất trong trang phục cổ trang màn ảnh xứ Trung. Phần trước chúng tớ đã giới thiệu các nữ diễn viên thuộc thế hệ 8x sáng giá của thể loại cổ trang màn ảnh Hoa ngữ: Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ, Tôn Phi Phi, Lưu Dược Phi Dương Mịch. Và danh sách vẫn còn tiếp tục…

Tôn Lệ

Dù không ồn ào như Phạm Băng Băng hay một số gương mặt đình đám khác song tài năng và sự trẻ trung, xinh đẹp của ngôi sao Tân Bến Thượng Hải đang ngày càng được khẳng định trong làng giải trí Hoa ngữ.
110106C
5 tuổi Tôn Lệ đã bắt đầu học múa, năm 11 tuổi đã tham gia đoàn biểu diễn thiếu nhi đi thăm các nước Anh, Mĩ và Nhật Bản. Năm 1997, Tôn Lệ tham gia đoàn văn công Thượng Hải. Đến năm 1998, cô đạt giải ba trong hội diễn văn nghệ toàn quân Trung Quốc. Năm 1999, cô được gặp gỡ chủ tịch Giang Trạch Dân và được khen tặng danh hiệu “quân nhân ưu tú” trong đêm hội diễn Double – Support. Năm 2000, Tôn Lệ đạt giải nhì trong cuộc thi múa toàn quốc giải Kim Tinh. Bước chân đầu tiên của cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn này trong làng giải trí chính là việc tham gia cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao năm 2001 do tập đoàn Mediacorp của Singapore tổ chức. Mặc dù không đạt giải nào nhưng Tôn Lệ lại được chính Thiên vương Lưu Đức Hoa để ý và giúp đỡ.
110425C
Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Huê Truyện
Năm 2002, cô gái Tôn Lệ mới 19 tuổi đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Ngọc Quan Âm và vai diễn nữ cảnh sát dũng cảm đã nhận được sự khen ngợi từ phía khán giả. Vai diễn đầu tay này đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP truyền hình Kim Ưng. Năm 2003,Tôn Lệ nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất của Trung Quốc.
110425C01
Vào vai Việt Quang Bảo Hạp
Tôn Lệ bắt đầu được khán giả châu Á biết tới sau vai diễn thành công trong bộ phim hành động Fearless – Hoắc Nguyên Giáp (2006)bên cạnh nam diễn viên võ thuật Hồng Kông Lý Liên Kiệt. Bộ phim nhựa Hoắc Nguyên Giáp không chỉ thành công tại thị trường trong nước mà tại các quốc gia châu Á láng giềng và Hollywood, phim cũng được khán giả hoan nghênh. Với Hoắc Nguyên Giáp, Tôn Lệ đã đoạt Giải Ngôi sao mới nổi tại LHP Kim Kê – Bách Hoa và Nữ diễn viên trẻ xuất sắc do chủ tịch Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Hồng Kông trao tặng. Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với Tôn Lệ, bởi nó được xem là động lực lớn đối với cô trước thềm LHP Kim Tượng Hồng Kông năm 2007.
110106C01
Năm 2006, cô gái có gương mặt bướng bỉnh và đáng yêu này đã lọt vào top 4 nữ diễn viên truyền hình ăn khách nhất Trung Quốc cùng Thủy Linh, Hà Lâm Tăng Lê. Theo đó, hầu hết các phim có sự góp mặt của bốn nữ diễn viên này được phát sóng vào “giờ vàng” trên các kênh truyền hình Trung Quốc đều đạt tỷ suất bạn xem đài rất cao.
Trong năm 2007, vai diễn đang được chú ý của Tôn LệPhùng Trình Trình trong phim truyền hình Tân Bến Thượng Hải, đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh.
110425C02
Trong phim Hậu Cung Chân Huê Truyện
Năm 2008, cô quyết định thử sức với lĩnh vực ca hát khi tung ra album đầu tay mang tênLittle Dream. Bên cạnh đó, cô giành giảiNữ diễn viên xuất sắc nhấttạiLiên hoan phim Roma Fictionở Rome, Ý năm 2008.
Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên trẻ Đặng Siêu cũng được báo giới và người hâm mộ đặc biệt quan tâm.
110106C02
Năm 2009 – 2010, cô tham gia phim truyền hình kiếm hiệp Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Tháng 3 năm 2010, cô giành giải nữ diễn viên được yêu thích nhất của mạng điện thoại di động Trung Quốc. Tháng 11 năm 2010, cô nhận giải thưởngNữ diễn viên xuất sắc nhấttạiLễ trao giải Geminilần thứ 25, một giải thưởng thường niên của Canada cho ngành công nghiệp truyền hình trong nước và giảidiễn viên phụ xuất sắc nhất Bách Hoa lần thứ 30. Năm 2011 cô đóng cặp cùng Chân Tử Đan trong phim Quan Vân Trường với vai Kỳ Lan, bên cạnh đó là phim truyền hình cổ trang Hậu Cung Chân Huê Truyện.
Và tới nay, sau nhiều vai diễn đa dạng trong một loạt những bộ phim nổi tiếng, Tôn Lệ đã có được một vị trí không hề mờ nhạt trong lòng những người yêu điện ảnh.
110425C03
Hóa thân Kỳ Lan trong Quan Vân Trường
Cùng với sự phát triển trong nghiệp diễn, Tôn Lệ cũng nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều nhãn hiệu và gương mặt trang bìa cho một loạt tạp chí thời trang trong nước.
Xuất thân là một diễn viên múa rồi rẽ ngang sang điện ảnh như một sự tình cờ nhưng đến lúc này, Tôn Lệ lại được nhắc tới như một nàng Hoa đán tài năng và cá tính bậc nhất làng giải trí Trung Quốc. Không được đào tạo chính quy trong bất kỳ trường điện ảnh nào nhưng lại nhanh chóng trở thành một trong những hoa đán đương đại của Trung Quốc, người ta vẫn nói rằng Tôn Lệ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh.
110106C03
Trong vòng 3 năm, nữ diễn viên không qua bất kỳ trường lớp nghệ thuật nào nhưng chỉ qua một số vai diễn truyền hình như Ngọc Quan Âm, Đại Phường Nhuộm, Dưới Ánh Mặt Trời, Phong Vũ Tây Quân, Hương Phấn Thế Gia, Đôi Giày Thêu…trong vòng 3 năm, Tôn Lệ đã vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Trung Quốc.
Tôn Lệ không quá xinh xắn hay kiều diễm, điểm mạnh của nữ diễn viên sinh năm 1982 này chính là gương mặt vừa hiền lành, thuần phác, vừa có nét tinh nghịch bướng bỉnh. Do vậy, Tôn Lệ có thể thích hợp với mọi loại vai, từ cô gái thôn quê hiền lành đến những nữ sinh trung học thành phố đầy tham vọng và quả quyết.
Lưu Thi Thi

Tốt nghiệp Học Viện Vũ Kịch Bắc Kinh, Lưu Thi Thi có tới 13 năm kinh nghiệm trong ngành múa. Nhờ vào khuôn mặt thanh tú, Lưu Thi Thi đã sớm bén duyên màn ảnh khi mới vừa 17 tuổi với bộ phim Nguyệt Ảnh Phong Hà.
Ngay từ khi khởi nghiệp, Lưu Thi Thi đã được khen ngợi với vẻ đẹp dịu dàng và khuôn mặt khá giốngLưu Diệc Phi.Cũng từ đó, cứ nhắc tới Lưu Thi Thi khán giả lại nghĩ ngay tới nickname “Tiểu Lưu Diệc Phi”.
110425C04
Lưu Thi Thi trong Liêu Trai Kỳ Nữ
110425C05
Trong phim Lục Tiểu Phụng
Nhờ 13 năm kiên trì học múa ba lê (từ 6 tuổi tới 19 tuổi), cô có thân hình đẹp, dẻo dai và đặc biệt rất kiên nhẫn. Không chịu hài lòng với một sở trường, cô thử sức đóng phim từ khi đang học đại học năm thứ 3 Học viện múa Bắc Kinh và được giao luôn vai nữ chính Diệp Phong Hà trong phim Nguyệt Ảnh Phong Hà (2004), khiến không ít bạn bè phải ghen tị.
110425C06
110425C07
Và Thiếu Niên Dương Gia Tướng
Cảnh cô đứng múa trong ánh tà dương trong phim này được không ít người tấm tắc khen ngợi, khiến nhiều đạo diễn bắt đầu chú ý tới tên cô. Thi Thi bật mí, khám phá mới về khả năng đóng được phim của mình làm cô thực sự thấy hưng phấn, bị cuốn vào con đường diễn xuất lúc nào không hay. Cô mong mỏi có ngày nổi danh như các ngôi sao vốn cũng xuất thân từ trường múa như Chương Tử Di, Châu Tấn
110425C08
110425C09
Tạo hình trong Y Bị Thiên Hạ
110425C010
Vai Long Quỳ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện
Với ngoại hình thanh tú hiền dịu, cô vào các vai cô nuơng nhu mì trong các bộ phim cổ trang. Sau thành công đầu tiên, Thi Thi liên tục được mời đóng vai chính hoặc thứ chính trong nhiều phim truyền hình khác nhưPhi Hoa Như Điệp (2005), Anh Hùng Xạ Điêu (2006), Liêu Trai Kỳ Nữ (2007), Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện (2008), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hậu Truyện Bạch Xà (2009), Y Bội Thiên Hạ (2009), Quái Hiệp Nhất Chi Mai (2010) Lưu Thi Thi nói đóng phim cổ trang vẫn là hướng đi mà cô lựa chọn trong thời gian tới.
Đường Yên
Khi bộ phim “bom tấn” của điện ảnh Hoa ngữ Phong Vân được công chiếu rộng rãi trên màn ảnh rộng châu Á, ngoài gương mặt ấn tượng của các sao đã khá quen thuộc với khán giả như: Quách Phú Thành, Trịnh Y Kiện, Nhậm Đạt Hoa, Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên… khán giả chú ý nhiều hơn tới nữ chính Sở Sở do Đường Yên đóng với gương mặt thánh thiện nhưng tính cách khá mạnh mẽ. Cô gái có tuổi đời rất trẻ này khiến người xem không khỏi tò mò… vì sao cô lại vượt qua được “những đối thủ đáng gờm” như Châu Tấn, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng.
110425C011
110425C012
110425C013
Tạo hình Đường Yên trong Tiên Kiếm
Gương mặt thanh tú, dáng chuẩn của một người mẫu, bắt đầu từ năm 2004, Đường Yên đã rất thành công khi tham gia các phim cổ trang. Mãi đến năm 2008, tên tuổi Đường Yên càng nổi hơn khi cô đến dự Olympic Bắc Kinh 2008 và được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn, sau đó Đường Yên lại tiếp tục thử sức mình trong 2 bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng.
110425C014
110425C015
Trong Phong Vân 2
Tuy tuổi đời còn khá trẻ, thuộc vào hàng những tiểu hoa đán sinh thập niên 1980 nhưng Đường Yên không phải là một “bình hoa di động” không biết diễn xuất. Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, cô đã phấn đấu không ngừng và dần trưởng thành hơn qua từng vai diễn. Từ Mộng Ảo Tru Tiên không có một lời thoại nào, đòi hỏi nét diễn xuất tinh tế đến Tiêu kiếm 3Phong vân 2, từng hợp tác với nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Quách Phú Thành, Tạ Đình Phong, Trịnh Y Kiện…

110425C016

110425C017

Xinh đẹp, có tài, tính cách mạnh mẽ, hy vọng ngôi sao mới của điện ảnh Trung Quốc Đường Yên sẽ còn tiến xa hơn nữa trên cả 2 lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Hoắc Tư Yến

Với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết như một khối pha lê,Hoắc Tư Yếnđược báo giới Trung Quốc tặng cho biệt danh “Cô gái thủy tinh”.
Những người đã có cơ hội tiếp xúc với Hoắc Tư Yến đều yêu mến cô gái trong sáng, dịu dàng này. Hoắc Tư Yến có nền tảng học vấn rất đáng nể. Cô sinh ra trong một gia đình trí thức tại thành phố Bắc Kinh, được cha mẹ giáo dục rất toàn diện theo quy chuẩn “cầm kỳ thi họa” ngày xưa: ca múa, viết thư pháp, vẽ tranh thủy mặc và đặc biệt ham đọc sách. Đó dường như cũng là một yếu tố duy trì vẻ đẹp thoát tục của cô.
Xuất thân trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, lại không có người hậu thuẫn. Khi đi học, ngoài học bổng của trường, Hoắc Tư Yến không hề nhận được sự trợ giúp nào của gia đình, Hoắc Tư Yến đã phải học cách tự chăm sóc mình, sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ lịch học và hoạt động dày đặc của học viện.
110425C018
110425C019
Trong phim Tiểu Tạ và Thu Dung
Trước đây, chưa bao giờ Hoắc Tư Yến nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên. Nhưng chỉ qua một lần biểu diễn tại trường, khí chất cao quý và tài năng nghệ thuật của Hoắc Tư Yến đã lọt vào mắt xanh của một đạo diễn truyền hình. Vai diễn đầu tiên năm 17 tuổi đã thay đổi toàn bộ định hướng nghề nghiệp của cô. Vẻ đẹp ngoại hình và kiến thức nền vững vàng đã khiến Hoắc Tư Yến là một trong những thí sinh có điểm trúng tuyển cao nhất. 4 năm học tập cô vẫn giữ vững phong độ và dần dần chinh phục khán giả qua từng vai diễn.
110425C020
110425C021
Phim Đại Thanh Hậu Cung
Trên màn ảnh nhỏ, Hoắc Tư Yến là nữ diễn viên có hình tượng trong sáng, các vai cô đóng phần lớn là nhân vật có tính cách dịu dàng, khả ái, dễ giành được tình cảm của người xem. Từ lúc vào nghề làm diễn viên đến nay, Hoắc Tư Yến đã nỗ lực đi lên từng bước, từ vai phụ đến vai thứ chính rồi mới được lên nữ chính. Bắt đầu từ năm 1999, Hoắc Tư Yến tham gia bộ phim Cuộc Sống Hạnh Phúc của Trương Đại Minh với một vai nhỏ ấn tượng, dần dần sau đó là các vai thứ chính trong Vua Tiền, Gia Khánh Truyền Kỳ…Vai chính đáng chú ý của cô phải kể đến Thất tiên nữ ngây thơ, đáng yêu trong Bảy Nàng Tiên; nàng Đổng Ngạc phi dịu dàng khéo léo trong Thiếu Niên Thiên Tử; công chúa Vân Hương tinh nghịch trong Công Chúa Cuối Cùng hay… Ngô Tiểu Phi hoạt bát lanh lợi, đầy tham vọng trong phim truyện nhựa Tôi Muốn Thành Danh. Năm 2005, Hoắc Tư Yến “trúng mùa” với 4 bộ phim truyền hình kinh phí lớn: Dương Nãi VõTiểu Bạch Thái (vai Tiểu Bạch Thái), Gia Khánh truyền kỳ (vai Qua Nhi), Đại Thanh Hậu Cung (vai Thầm Ngâm Thu), Thiên Đường Tình Yêu (vai Kiều Khả Hân).
110425C022
110425C023
110425C024
Nàng tiên thứ bẩy trong phim Thất Tiên Nữ
Hoắc Tư Yến được khán giả chú ý từ vai Đổng Ngạc Phi trong phim Thiếu Niên Thiên Tử, nhờ đó mà cô được giao đóng nhân vậtThất muội– phimBảy Nàng Tiên. Sau phimBảy Nàng Tiên,Hoắc Tư Yếnđược báo giới văn nghệ Trung Quốc tặng cho biệt danh “Cô gái thủy tinh”, “Ngọc nữ cổ trang”. Sau phim Bảy Nàng Tiên, Hoắc Tư Yến đóng phim Liêu Trai – câu chuyện Tiểu Tạ và Thu Dung- tiếp đến là Sáu Mặt Mai Phục… Từ khi vào nghề đến nay, cô đã đóng liên tục 6 bộ phim cổ trang, khiến Hoắc Tư Yến có cảm giác như mình bị cách ly với xã hội đương đại.
Tháng 5/2006, Hoắc Tư Yến tấn công màn ảnh rộng Hồng Kông trong bộ phim Tôi Muốn Thành Danh. Nhờ bộ phim này cô đã trở thành diễn viên nổi tiếng, đoạt danh hiệu “Ảnh hậu”…
110425C025
110425C026
110425C027
Đóng cùng Đại S, Nhậm Hiền Tề trong phim Long Phượng Điếm
Nhìn Hoắc Tư Yến, dù trong trang phục cổ trang hay hiện đại, người ta vẫn có cảm giác như gặp một tiên nữ giữa trần gian, không chỉ vì vẻ bề ngoài mà còn ở chính cá tính độc đáo của cô.
Cô được đạo diễn yêu mến vì sự chuyên nghiệp trong làm việc. Mỗi lần nhận kịch bản, cô thường nghiên cứu rất kỹ vì người đẹp luôn tâm niệm sẽ không làm cho người hâm mộ của mình thất vọng. Không chỉ nỗ lực với những vai diễn ở trường quay, Hoắc Tư Yến cũng luôn tận tâm với công việc của mình. Dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sắc sảo với những câu trả lời gãy gọn Hoắc Tư Yến gây ấn tượng với giới truyền thông là một nữ diễn viên thông minh, biết cách cư xử.
110425C028
Phim Gia Khánh Truyền Kỳ
110425C029
Tiểu Bạch Thái trong phim Dương Nãi Võ và Tiểu Bạch Thái
Tính đến thời điểm này, các vai diễn của Hoắc Tư Yến đã trở nên đa dạng. Từ những vai cổ trang cho tới những vai diễn hiện đại, trẻ trung gần với tính cách của cô ngoài đời. Thậm chí trong phim nhựa đầu tay Tôi Muốn Thành Danh, nàng ngọc nữ cũng khiến mọi người bất ngờ vì sự đột phá trong diễn xuất.
Người đẹp cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các khán giả. Hơn 5 năm trở lại đây, Hoắc Tư Yến luôn là một trong những nàng ngọc nữ được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Cô luôn có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất và cũng là một trong những ngôi sao được cộng đồng mạng dành cho nhiều cảm tình nhất. Năm 2009, cô có mặt trong top 10 người nổi tiếng được yêu thích nhất.
Chung Hân Đồng (Ah Kiều)
Chung Hân Đồng gia nhập làng giải trí từ khá sớm với vai trò ca sĩ của ban nhạc nổi tiếng Hồng KôngTwins.Cùng với thành công của nhóm, tên tuổi của Chung Hân Đồng cũng được cải thiện, cô được xem là thần tượng của các khán giả tuổi teen châu Á. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Chung Hân Đồng còn phát triển thêm sự nghiệp điện ảnh và cũng rất thành công.
110425C030
Bắt đầu từ phim Diệt Ác Quỷ (2003), khả năng diễn xuất của Chung Hân Đồng được các đạo diễn dành cho nhiều lời khen. Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan cũng đánh giá cô là diễn viên trẻ có thực lực, hứa hẹn gặt hái thành công trên màn bạc Hồng Kông.
Ngày càng nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, thù lao của Chung Hân Đồng cũng nhờ thế mà tăng vọt từ 1,2 triệu đô la Hồng Kông/phim (tương đương 3,2 tỷ VND) lên 1,8 triệu đô la Hồng Kông/phim (4,8 tỉ VND), xấp xỉ ngang bằng mức cátsê của “diễn viên đàn chị” Dương Thiên Hoa. Chung Hân Đồng nói về hiện trạng đắt show của mình: “Với tôi, chuyện được tăng thù lao không vui bằng việc khả năng diễn xuất của mình được khán giả đón nhận”.
Trong Công ty đĩa hát Anh Hoàng (EEG) – đơn vị quản lý nhómTwins, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên (Ah Sa) được công ty nâng niu như ngọc, hiện Anh Hoàng đang thúc đẩy kế hoạch giúp Thái Trác Nghiên tiến xa hơn trên lĩnh vực phim ảnh, kể từ sau phim A Chinese Tale Story.
110425C031
Chung Hân Đồng tiết lộ, cô rất thận trọng trong việc lựa chọn vai diễn, trước khi nhận đóng một bộ phim nào, nguyên tắc của cô là đọc kỹ kịch bản trước, để xem vai diễn có hợp với mình không, rồi mới nhận lời. Có lần, Chung Hân Đồng từ chối một lúc 3 bộ phim điện ảnh, vì cả ba vai đều lặp lại dạng nhân vật nhí nhảnh, đáng yêu mà cô đã từng đóng. Không chỉ mong muốn được thử sức ở các vai diễn có chiều sâu nội tâm, Chung Hân Đồng còn hy vọng được đóng nhiều thể loại phim mới, chẳng hạn phim ca vũ kịch.
Ngoài một thể hình đẹp, có khả năng diễn tốt nhiều loại vai, Chung Hân Đồng còn tạo được thiện cảm với các đạo diễn qua thái độ làm việc hăng say, tâm huyết với từng vai diễn. Như khi đóng phim Tê Chiếu (2006) với Phùng Đức LuânTrương Tây, Chung Hân Đồng có một cảnh quay lặn dưới nước, tuy chưa bao giờ lặn nước mà không có bình hơi, nhưng vì muốn cảnh quay đạt độ chân thật, cô đã liều tự thực hiện cảnh này, không cần diễn viên đóng thế. Trước phim Tê chiếu, Chung Hân Đồng đã được Phùng Đức Luân mời đóng phim Gia đình Tinh võ, do anh làm đạo diễn kiêm nam chính.
110425C032
Trong Tề Thiên Đại Thánh
Tại Hồng Kông, vị trí của nhómTwinstrên lĩnh vực quảng cáo chỉ xếp sau những ngôi sao kỳ cựu: Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa… Năm 2004, cátsê một show quảng cáo củaTwinslà 1 triệu đô la Hồng Kông (hơn 2 tỷ rưỡi VND), năm 2006 thù lao của nhóm đã tăng lên gấp 3 lần. Còn tại Trung Quốc, mỗi mẫu quảng cáo mang về cho hai cô ít nhất 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 15 tỷ VND). Chỉ tính riêng năm 2005,Twinsđã đóng 4 mẫu quảng cáo, thu nhập hơn 20 triệu NDT (60 tỉ đồng); đóng phim Con Cưng Thời Hiện Đại được trả thù lao 2 triệu nhân dân tệ (6 tỉ đồng).
110425C033
Sự nghiệp của cô bị chững lại sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Sau cú sốc đó, Chung Hân Đồng đang trở lại làng showbiz một cách đầy mạnh mẽ trong vai trò diễn viên. Các vai diễn của cô được đánh giá khá tốt và có phần “táo bạo” hơn so với trước đây. Đồng thời, tình cảm mà người hâm mộ dành cho Chung Hân Đồng cũng đang dần trở lại.
Trong tháng 3 năm 2009, một nửaTwinsChung Hân Đồng đã chính thức tái ngộ công chúng sau hơn một năm im hơi lặng tiếng. Trước tiên Ah Gil sẽ trở thành người phát ngôn tại Châu Á cho một hãng sản xuất ô tô nổi tiếng của Đức. Tiếp đó, cô dần trở lại bằng việc đại diện cho nhiều hãng khác nhau. Đó là bước đầu cho việc trở lại làng giải trí của cô.
110425C034
Hiện tập đoàn giải trí chủ quản EEG đã sắp sẵn cho Chung Hân Đồng một series những kế hoạch cho ngày trở lại. Ah Gil cũng nhận được sự ủng hộ cực lớn từ người chị em tốtThái Trác Nghiên, công ty cũng như các đồng nghiệp trong làng giải trí. Hiện cô đang tham gia bộ phim truyền hình mới mang tên Thần Tài Hữu Đạo và nhận được khá nhiều sự cổ vũ từ phía khán giả.
Theo kenh14
Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Đi tìm mỹ nhân cổ trang hàng đầu Trung Quốc (P2)”

Ý kiến bạn đọc