Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Thêm hai ngôi sao tham gia ‘Họa bì 2’
Ngoài bộ ba Triệu Vy – Châu Tấn – Trần Khôn, ‘Họa bì 2’ còn có mặt hai diễn viên truyền hình đang được hâm mộ Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.

Teaser đầu của phần hai, ra mắt hôm 25/5, chỉ giới thiệu hình ảnh các nhân vật. “Họa bì 2” do hai nhà sản xuất tên tuổi Trần Quốc Phú và Bàng Hồng đảm nhận, đạo diễn nghệ thuật là Dương Chân Giám, cùng chuyên gia hóa trang và tạo hình người Nhật Yoshitaka Amano.

Ba nhân vật chính trong
Ba nhân vật chính trong “Họa bì 1”. Ảnh: haixiachina.


“Họa bì 2” được đạo diễn nghệ thuật Dương Chân Giám khẳng định sẽ là “một tác phẩm hoàn toàn độc lập so với phần một, mỗi nhân vật sẽ có một vai trò khác”. “Trong vòng một năm, chúng tôi đã mở khoảng một trăm cuộc thảo luận để bàn về việc sản xuất phần hai. Ở lần thảo luận thứ 36, nội dung kịch bản phần hai mới được hình thành”.

Theo 163, ông Vương Trung Lỗi, chủ tịch tập đoàn Hoa Nghị (Huayi Brothers), một trong các hãng đầu tư cho phim, cũng có lời khen ngợi nội dung phần hai: “Lâu lắm rồi tôi mới đọc được một kịch bản phim hấp dẫn như vậy”.

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ tham gia trong phần hai.
Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ tham gia trong phần hai.


Phùng Thiệu Phong (William Feng) và Dương Mịch (Yang Mi) là một cặp bạn diễn đẹp đôi và ăn ý trên truyền hình. Sau phim “Cung tỏa tâm ngọc”, cả hai càng được hâm mộ, trở thành thế hệ thần tượng mới của màn ảnh nhỏ. Tuy đã nhiều lần đóng chung với nhau nhưng đây là lần đầu Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch cộng tác trong một phim điện ảnh. Họ sẽ vào vai một đôi tình nhân vượt qua sinh tử và nhiều kiếp sống trong “Họa bì 2”.

“Họa bì 1” cách đây 3 năm từng làm nên kỳ tích phòng vé, ba cái tên Triệu Vy (Zhao Wei), Châu Tấn (Zhou Xun), Trần Khôn (Chen Kun) đều được nhắc đến như những “con gà đẻ trứng vàng” trong làng điện ảnh gốc Hoa. Hồi tháng 8 năm ngoái, dự án làm phần hai được công bố, Triệu Vy tuyên bố vắng mặt. Tuy nhiên, đến tháng 3, cô đã quyết định nhận vai trong phần hai, tái ngộ hai bạn diễn Trần Khôn, Châu Tấn.


Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc