Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Công bố lịch trình của Kim Soo Hyun tại Việt Nam trong ngày 22/4

Kim Soo Hyun sẽ có một ngày lưu lại và tham gia các hoạt động tại Việt Nam.

Sau một thời gian xôn xao, thông tin Kim Soo Hyun sang Việt Nam tổ chức fan meeting đã chính thức được xác nhận bởi nhà tổ chức là thương hiệu mỹ phẩm Beyond. Đây cũng chính là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc mà Kim Soo Hyun đang làm đại sứ sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình đình đám – Mặt Trăng ôm Mặt Trời (The Moon Embracing The Sun). 
Theo chia sẻ của BTC, Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào đúng Ngày Trái Đất – 22/4 để đồng hành cùng chiến dịch Save Us – Save Earth. Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên này, Kim Soo Hyun sẽ tuyên truyền, kêu gọi khán giả của mình nói riêng và người dân nói chung đồng hành cùng anh và Beyond trong chiến dịch ý nghĩa. Đồng thời, Kim Soo Hyun sẽ gặp gỡ fanclub của mình trong chương trình fan meeting.
“Trước thực trạng đáng lo ngại về nạn ô nhiễm môi trường, thiên nhiên và nguy cơ tuyệt chủng đang đe dọa nhiều loài động vật, Beyond tin rằng chiến dịch Save Us – Save Earth sẽ là một đóng tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi tin tưởng sự xuất hiện và đồng hành của đại sứ thương hiệu Kim Soo Hyun cũng góp phần giúp chiến dịch này phủ sóng rộng rãi hơn đến mọi người. Ngoài ra, thông qua chiến dịch lần này, Beyond hy vọng có thể xây dựng mối liên kết thân thiện với khách hàng, tạo tiền đề cho các hoạt động xã hội trong thời gian sắp tới tại Việt Nam của chúng tôi” – đại diện nhãn hàng Beyond cho biết.
Chia sẻ lịch trình của Kim Soo Hyun ở Việt Nam, BTC cho biết nam diễn viên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM vào tối ngày 21/4. Sáng 22/4, Kim Soo Hyun tham gia buổi gặp gỡ báo chí và chương trình fan meeting diễn ra vào buổi trưa cùng ngày tại White Palce. Ngay sau đó, Kim Soo Hyun sẽ di chuyển sang dự khai trương cửa hàng thứ hai của Beyond tại Tp.HCM, trước khi đáp chuyến bay sang Hồng Kông vào buổi tối. Như vậy, nam diễn viên có một ngày lưu lại và tham gia các hoạt động tại Việt Nam.
Được biết, vé tham dự buổi fan meeting của Kim Soo Hyun được phát thông qua việc mua sản phẩm của Beyond. Thông tin chi tiết về việc phát hành vé được thông báo chính thức trong thời gian tới.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc