Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 20.000 đồng một vé xem trận đấu của Park Ji Sung
18h30 tối 15/6, giá vé chợ đen xem trận Park Ji Sung rớt từ vài triệu đồng một cặp còn 250.000 đồng. Thậm chí, có người chỉ bán lại với 20.000 đồng một vé.

Tại cổng số 6, 7, 8 sân vận động Thống Nhất, TP HCM đầu nậu vé hoạt động khá nhộn nhịp. Tuy nhiên, vé chợ đen được bán nhiều nhất ở cổng VIP của sân vận động.

Là nhân viên công ty viễn thông, chị Mỹ tìm một vé để đi chung với người yêu đã có sẵn một vé tặng. Lúc 18h15, cò kè hồi lâu, chị mua được vé chợ đen với giá 150.000 đồng. “Giá này tạm chấp nhận được, chứ hồi 17h30 vẫn còn nhiều cò vé rao bán 200.000 đồng một vé vào cổng số 6”, Mỹ nói.

Một bạn sinh viên ghi tên mình vào danh sách để xin vé tặng miễn phí xem trận Park Ji Sung từ những doanh nghiệp Hàn Quốc tối 15/6. Ảnh: Vũ Lê.


Gần cuối hiệp một trận đấu, một cặp vé vào cổng số 8 có giá 250.000 đồng. Mua được một cặp vé cho hai cô con gái sau một hồi ngã giá, chị Nga cho biết: “Thấy con say mê quá, tôi đành phải mua. Nhưng chúng hâm mộ ca sĩ xuất hiện ở sân vận động này chứ không phải cầu thủ Park Ji Sung”.

Vị phụ huynh này tiết lộ, trước đó con gái xin 500.000 đồng để mua một cặp vé nhưng chị kiên quyết không cho. Khi trận đấu sắp diễn ra thì chị mềm lòng với những nài nỉ của con trẻ nên bấm bụng đi dọ giá, mong mua được vé với giá rẻ hơn.

Tuy cò vé bán với giá vài trăm nghìn đồng một cặp vé nhưng khi có khách thừa vé, họ chỉ được cò vé thu mua với giá 20.000 đồng một vé. Là sinh viên năm thứ ba Đại học Bán công Hoa Sen (TP HCM), Thảo rao bán lại một vé của người bạn không đến kịp sân vận động Thống Nhất. Song cò vé chỉ gom với giá 20.000 đồng và giải thích là chỉ còn xem được hiệp hai nên phải mất giá.

Cảnh chen lấn của nhiều bạn trẻ nán lại bên ngoài cổng chính sân vận động Thống Nhất mong được gặp thần tượng vào phút cuối. Ảnh: Vũ Lê.


Thảo chia sẻ: “Em và bạn em mua một cặp vé giá 400.000 đồng vào buổi trưa 15/6. Tuy nhiên, tối nay bạn em bận việc không đến được nên em phải bán lại để gỡ gạc tiền cho nó. Ai ngờ họ chỉ mua với giá 20.000 đồng”.

Mua được một cặp vé chợ đen giá 200.000 đồng, bạn Phương, sinh viên năm thứ hai Đại học Hồng Bàng nhận xét, giá vé chợ đen vào buổi tối nay rẻ hơn nhiều mức rao bán trên mạng – một triệu đồng một cặp ở khán đài F, vị trí khá xa không nhìn rõ được diễn biến trên sân vận động.

Nhiều bạn trẻ không đủ tiền mua vé đã kiên trì đứng ở cổng VIP sân vận động Thống Nhất để mong được gặp thần tượng vào lúc trận đấu kết thúc. Khoảng 19h, nhiều người Hàn Quốc đột ngột phát vé miễn phí cho một số sinh viên. Tuy nhiên, số lượng vé “từ thiện” không nhiều.

Theo đánh giá của những người bán vé chợ đen trận Park Ji Sung, sự kiện lần này vé không bán được giá và vẫn còn hàng tồn. “Số người Hàn Quốc đi xem nhiều hơn Việt Nam nhưng họ trả giá rất thấp. Tôi kỳ vọng phải bán được bạc triệu đối với những vé VIP nhưng kết quả là chỉ vài trăm nghìn, thậm chí còn lo bị ế”, một người đàn ông bán vé ở cổng chính sân vận động Thống Nhất nói.

Hà Thanh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc