Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Các nghệ sĩ và Park Ji Sung lên đường sang VN
Danh thủ Park Ji Sung, nữ diễn viên Han Hye Jin và hai thành viên Jae Joong, Jun Su của nhóm JYJ họp báo về trận đấu từ thiện ở Hàn Quốc chiều 13/6, trước khi lên máy bay sang Việt Nam cùng ngày.
(Từ trái sang) Hai thành viên JYJ Jae Joong và Jun Su, Park Ji Sung, và nữ diễn viên Han Hye Jin
Hai thành viên JYJ Jae Joong và Jun Su, cầu thủ Park Ji Sung và nữ diễn viên Han Hye Jin (ngoài cùng bên phải) trong buổi họp báo.
Tôi cảm thấy rất may mắn khi có thể giúp đỡ người khác, Park Ji Sung nói trong buổi họp báo.
‘Tôi cảm thấy rất may mắn khi có thể giúp đỡ người khác’, Park Ji Sung nói trong buổi họp báo.
Tên trận đấu Asian Dream Cup nói lên rằng, không chỉ đây là một trận đấu trong mơ khi quy tụ nhiều ngôi sao, mà qua trận đấu này, tôi muốn gửi gắm một thông điệp đến những người hâm mộ trẻ tuổi: Hãy tự tin nói ra và đi đến cùng với ước mơ của mình. Thông điệp đó được thể hiện đúng nghĩa nhất qua một trận đấu từ thiện.
‘Tên trận đấu Asian Dream Cup nói lên rằng, không chỉ đây là một trận đấu trong mơ khi quy tụ nhiều ngôi sao, mà qua trận đấu này, tôi muốn gửi gắm một thông điệp đến những người hâm mộ trẻ tuổi: Hãy tự tin nói ra và đi đến cùng với ước mơ của mình. Thông điệp đó được thể hiện đúng nghĩa nhất qua một trận đấu từ thiện’, danh thủ Hàn Quốc đang đá cho Manchester United chia sẻ.
Kim Jun Su, giọng ca truyền cảm của nhóm nhạc JYJ cũng là một người rất yêu bóng đá. Anh là đội trưởng của đội bóng FC Men gồm các ngôi sao thần tượng nam của Hàn Quốc. Jun Su phát biểu: Tôi là người hâm mộ số một của Park Ji Sung và cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này, được gặp gỡ anh ấy và cộng tác. Tôi rất mong muốn được chơi bóng với anh ấy sau này, trong những dịp vui và ý nghĩa như thế này.
Kim Jun Su, giọng ca truyền cảm của nhóm nhạc JYJ cũng là một người rất yêu bóng đá. Anh là đội trưởng của đội bóng FC Men gồm các ngôi sao thần tượng nam của Hàn Quốc. Jun Su phát biểu: “Tôi là người hâm mộ số một của Park Ji Sung và cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này, được gặp gỡ anh ấy và cộng tác. Tôi rất mong muốn được chơi bóng với anh ấy sau này, trong những dịp vui và ý nghĩa như thế này”.
Jae Joong (trái) và Jun Su thường xuyên xuất hiện trong top các giọng ca thần tượng xuất sắc của Hàn Quốc.
Jae Joong (trái) và Jun Su thường xuyên xuất hiện trong top các ca sĩ thần tượng có giọng hát xuất sắc của Hàn Quốc.
Jae Joong cũng thường được bầu chọn là mỹ nam số một Hàn Quốc trong nhiều năm.
Jae Joong cũng thường được bầu chọn là mỹ nam số một Hàn Quốc trong nhiều năm. Nhân dịp JYJ đến Việt Nam, người hâm mộ của nhóm nhạc này đã tổ chức “Tuần lễ JYJ” tại Hà Nội và TP HCM với các hoạt động chiếu phim Postman to Heaven của Jae Joong, các buổi thi nhảy và thi hát các ca khúc của nhóm.
Nữ diễn viên Han Hye Jin mỉm cười khi nói về sự kiện tại Việt Nam: Mọi sự giúp đỡ đều là quý giá, đó là lý do tôi nhận lời tham gia. Tôi rất vui và háo hức.
Nữ diễn viên Han Hye Jin mỉm cười khi nói về sự kiện tại Việt Nam: “Mọi sự giúp đỡ đều là quý giá, đó là lý do tôi nhận lời tham gia. Tôi rất vui và háo hức”.
Người đẹp của Truyền thuyết Ju Mong và nhóm JYJ sẽ không tham gia trận đấu mà chỉ có biểu diễn, giao lưu vào giờ nghỉ.
Nàng So Seo No của Truyền thuyết Ju Mong và nhóm JYJ sẽ không tham gia trận đấu mà chỉ biểu diễn, giao lưu vào giờ nghỉ.
Han Hye Jin rạng rỡ trước giờ sang Việt Nam.
Han Hye Jin rạng rỡ trước giờ sang Việt Nam.
Khoảng 14h ngày 15/6, Park Ji Sung sẽ có cuộc họp báo tại sân Thống Nhất và sau đó tham dự trận đấu đá bóng gây quỹ từ thiện.
Khoảng 14h ngày 15/6, Park Ji Sung và đoàn của anh sẽ có cuộc họp báo tại sân Thống Nhất và sau đó tham dự trận đấu gây quỹ từ thiện.
Sau buổi họp báo, đoàn sẽ ra thẳng sân bay quốc tế Incheon để lên máy bay đến Việt Nam trong chiều nay 13/6. Ca sĩ Park Yoo Chun của nhóm JYJ không có mặt trong buổi họp báo và sẽ đến Việt Nam sau hai thành viên Kim Jae Joong và Kim Jun Su.
Sau buổi họp báo, đoàn ra thẳng sân bay quốc tế Incheon để lên máy bay đến Việt Nam trong chiều nay (13/6). Ca sĩ Park Yoo Chun của nhóm JYJ không có mặt trong buổi họp báo và sẽ đến Việt Nam sau hai thành viên Kim Jae Joong và Kim Jun Su. Trong ảnh là Jae Joong và Jun Su tại sân bay Incheon.

Pham Mi Ly
Ảnh: Nate

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc