Home » Thời nay, Văn hóa » Angelina Jolie tới Campuchia chụp ảnh quảng cáo
“Bà Smith” trở lại quê hương của cậu con nuôi Maddox để thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang LV, với giá trị hợp đồng lên tới 10 triệu USD.

Hôm 13/6, bức ảnh đầu tiên mà Angelina Jolie quảng cáo cho thương hiệu thời trang Louis Vuitton đã được tung ra. Trong bức ảnh, nữ diễn viên để mặt mộc, mặc bộ đồ thể thao, đeo túi LV và ngồi thư giãn trên một chiếc thuyền ở tỉnh Slem Reap, Campuchia.

Hình ảnh quảng cáo của Angelina Jolie cho LV. Ảnh: LV.
Hình ảnh quảng cáo của Angelina Jolie cho LV. Ảnh: LV.

Bức ảnh của Angelina Jolie do nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz chụp và được sử dụng trong chiến lược quảng cáo kéo dài 18 tháng có tên Core Values của Louis Vuitton. Đây là lần đầu tiên minh tinh 35 tuổi nhận lời quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang cao cấp này.

“Mọi người rất hiếm khi nhìn thấy Angelina Jolie như thế này. Đó là một khoảnh khắc chân thật khi cô ấy đi du lịch. Hình ảnh này là về một người rất đặc biệt với chuyến hành trình đặc biệt”, Pietro Beccari, Phó chủ tịch của nhãn hiệu LV, phát biểu.

Nữ diễn viên 35 tuổi từng tới Campuchia nhiều lần, để đóng phim Bí mật ngôi mộ cổ, làm thủ tục nhận nuôi Maddox và tham gia các chiến dịch từ thiện.

Angelina Jolie sắp thành nữ hoàng Cleopatra trong phim mới.
Angelina Jolie sắp thành nữ hoàng Cleopatra trong phim mới.

Ngoài Angelina Jolie, nhiều ngôi sao khác cũng được mời tham gia chiến dịch quảng cáo Core Values, bao gồm Madonna, Jennifer Lopez, Scarlett Johansson ca sĩ Bono của nhóm nhạc U2, cựu tổng thống Nga Mikhail Gorbachev.

Angelina Jolie vừa hoàn thành toàn khâu hậu kỳ cho bộ phim đầu tiên cô làm đạo diễn, In The Land of Blood and Honey. Phim sẽ phát hành vào ngày 23/12 năm nay. Dự án phim mới nhất của Angelina là Cleopatra của đạo diễn David Fincher, sẽ khởi quay trong năm sau.

Ngoài cậu con cả Maddox người Campuchia, Angelina Jolie và người tình Brad Pitt còn nhận nuôi Pax Thien (người Việt Nam), Zahara (người Ethiopia). Cặp tình nhân có chung ba con đẻ là Shiloh, Vivienne và Knox.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc