Home » Thời nay, Văn hóa » Những ‘Nữ hoàng quảng cáo’ xứ Hàn
Dù lâu rồi không có phim công chiếu, tên tuổi của Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Lee Young Ae hay Yoon Eun Hye vẫn đầy thu hút không chỉ với công chúng mà còn với các nhãn hàng.

Danh sách “Nữ hoàng quảng cáo” bao gồm Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Yoon Eun Hye Kim Hee Ae. Ở Hàn Quốc, những người đẹp này có thể ít xuất hiện nhưng không dễ dàng bị lãng quên. Tên tuổi của họ mỗi lần xuất hiện có thể khiến công chúng quan tâm sâu sắc. Đó là lý do các hợp đồng quảng cáo tới tấp bay đến với họ.

Theo Sports Seoul, đây là các nữ diễn viên không chỉ thành công trong nghiệp diễn với nhiều tác phẩm được biết đến mà còn phải có nhan sắc vượt trội.

(Trái sang, trên dưới) Song Hye Kyo, Yoon Eun Hye, Jun Ji Hyun.
(Trái sang, trên dưới) Song Hye Kyo, Yoon Eun Hye, Jun Ji Hyun. Ảnh: mt/ basichouse/ sidushq.

Song Hye Kyo là một ví dụ. Trong hơn 2 năm qua, cô đóng hai phim điện ảnh Nhất đại tông sư (Grand Master) tại Trung Quốc và Fetish nhưng đều chưa ra rạp. Phim truyền hình gần đây nhất của cô là “Thế giới nơi bạn sống” lên sóng năm 2008 và không mấy ăn khách. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của Song Hye Kyo đã được khẳng định với Trái tim mùa thu, Một cho tất cả hay Ngôi nhà hạnh phúc. Từ năm 2009, người đẹp xuất hiện trong tổng cộng 9 phim quảng cáo được phát trên truyền hình.

Tính về mật độ tham gia quảng cáo, Yoon Eun Hye lại vượt trội khi chỉ trong năm 2010, cô đã đóng 7 phim quảng cáo. Đó là những hợp đồng đến với cô sau bộ phim My Fair Lady năm 2009. Điều đáng nói là phim này không thành công và diễn xuất của “thái tử phi” cũng bị chê bai ít nhiều. Năm nay, cô vừa nhận dự án phim truyền hình mới My Black Mini Dress.

Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Hee Ae.
(Trái sang, trên dưới) Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Hee Ae. Ảnh: krblog/ Artsnews/ Mydaily.

Cũng khá trầm lắng trong lĩnh vực phim ảnh mấy năm nay là Choi Ji Woo. Năm 2009, cô đóng phim điện ảnh Actresses và phim truyền hình Người tình của ngôi sao (Star’s Lover), sau đó thì im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, trong thời gian tạm nghỉ, nữ diễn viên vẫn nhận được 5 hợp đồng quảng cáo.

Theo Sports Seoul, những tên tuổi nói trên đáng nể vì họ vẫn giữ được tầm ảnh hưởng của mình trong hoàn cảnh nền giải trí xứ Hàn mỗi năm sản sinh ra rất nhiều ngôi sao mới. Ngoài họ ra, có một số gương mặt khác cũng rất hút hàng quảng cáo như Kim Tae Hee hay Park Min Young, nhưng đây là những gương mặt thường xuyên xuất hiện do vẫn đóng phim đều đặn.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc