Home » Thời nay, Văn hóa » Châu Kiệt Luân chiến thắng tại Golden Melody Awards
Hoàng tử nhạc pop Đài Loan và Mạc Văn Úy đoạt ngôi Nam, Nữ ca sĩ xuất sắc trong lễ trao giải Giai điệu vàng lần thứ 22, diễn ra tối 18/6. Năm nay, đa số các ứng viên đều đến từ Đài Loan, Hong Kong và Singapore.

Album mới nhất của Châu Kiệt Luân (Jay Chou) mang tên “The Era”, dẫn đầu bình chọn giải thưởng được coi như Grammy của Đài Loan với 7 đề cử, trong đó có Album xuất sắc, Nhà sản xuất xuất sắc, Nhạc sĩ xuất sắc… Cuối cùng, nam diễn viên The Green Hornet đã vượt qua hàng loạt gương mặt sáng giá như ca sĩ Mỹ gốc Trung Quốc Vương Lực Hoàng, ca sĩ Singapore Lâm Tuấn Kiệt để nhận giải thưởng. “Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ. Tôi sẽ tiếp tục là người hùng của các bạn” – Châu Kiệt Luân nói trước đám đông cổ vũ tại sân vận động Đài Bắc sau khi được vinh danh. Đây là lần thứ hai Châu Kiệt Luân được ghi nhận tại Golden Melody Awards. Anh từng “rinh” giải Nhà soạn nhạc xuất sắcCa khúc hay nhất với đĩa đơn “Thanh Hoa Từ” cách đây 3 năm.

Châu Kiệt Luân và Mạc Văn Úy lên nhận giải thưởng tại Giai điệu vàng lần thứ 22 - giải thưởng âm nhạc dành riêng cho những bài hát tiếng Quan Thoại. Ảnh: AFP.
Châu Kiệt Luân và Mạc Văn Úy lên nhận giải thưởng tại Giai điệu vàng lần thứ 22. Ảnh: AFP.


Mạc Văn Úy (Karen Mok) cũng lần thứ hai được trao giải tại Golden Melody Awards với album “Precious”. Diva Hong Kong làm khán giả bất ngờ khi đứng trên sân khấu tuyên bố kế hoạch đám cưới của cô. “Tôi không thể tin rằng tôi đã giành chiến thắng trong hai lần. Càng nhận giải, tôi càng thấy tôi được đánh giá cao hơn những gì tôi nghĩ. Có lẽ tôi bị nghiện giải thưởng mất rồi. Cách chúc mừng tốt nhất có lẽ là kết hôn. Tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của tôi với các bạn” – Mạc Văn Úy hào hứng.

Hebe Tienn của ban nhạc S.H.E. nhận giải Thu video âm nhạc tốt nhấtNhà sản xuất xuất sắc cho album solo đầu tiên của cô “To Hebe”. Trong khi đó, ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Jonathan Lee được bình chọn là Nhà soạn nhạc xuất sắc.

Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc