Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » IU – “Cô nàng nhà quê” siêu đáng yêu!
Tạo hình của cô trong “The Best Lee Soon Shin” vừa được tiết lộ.
Sê-ri ảnh đầu tiên của ca sĩ – diễn viên IU trong dự án truyền hình The Best Lee Soon Shin vừa được nhà sản xuất tiết lộ. Tạo hình cực đáng yêu của nhân vật nữ chính Lee Soon Shin do cô đảm nhận đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài.
IU - ’Cô nàng nhà quê’ siêu đáng yêu! - Tin180.com (Ảnh 1)
Vốn là một cô nàng nhà quê chính hiệu nên từ phong cách ăn mặc cho đến kiểu tóc của Lee Soon Shin đều đơn giản. Tuy nhiên, chính sự mộc mạc đó đã giúp cô ghi được kha khá điểm ấn tượng. Ngoài ra, gương mặt dễ thương cộng thêm nụ cười tỏa nắng cũng là lợi thế của cô.
IU - ’Cô nàng nhà quê’ siêu đáng yêu! - Tin180.com (Ảnh 2)
Trong ngày đầu ghi hình, IU đã không giấu được sự lo lắng: “Thực sự tôi đã rất hồi hộp. Tôi sợ rằng mình không thể làm tốt và ảnh hưởng đến bạn diễn cũng như bộ phim. Thế nhưng, nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Tôi đặt toàn bộ tâm huyết vào tác phẩm lần này. Hi vọng các bạn sẽ đón nhận nhiệt tình.”
IU - ’Cô nàng nhà quê’ siêu đáng yêu! - Tin180.com (Ảnh 3)
The Best Lee Soon Shin là drama mới của đài KBS. Chuyện phim xoay quanh hành trình chinh phục ước mơ của Lee Soon Shin – cô gái trẻ sống ở làng quê hẻo lánh nhưng được trời phú cho chất giọng tuyệt vời. Bởi vì một số điểm tương đồng mà nhiều khán giả cho rằng, Lee Soon Shin chính là phiên bản nữ của nhân vật Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) trong Dream High.
IU - ’Cô nàng nhà quê’ siêu đáng yêu! - Tin180.com (Ảnh 4)
Liệu nhận định này có đúng hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí khi The Best Lee Soon Shin chính thức lên sóng vào ngày 9/3 tới đây.

(Theo kenh14)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc