Home » Chuyện lạ, Giải trí » Trong thời khắc sinh tử, 2 cô bé nâng bổng xe nặng… 1,3 tấn
Haylee và Hannah bỗng dưng khỏe lạ thường vào đúng phút giây sinh tử của người cha.
Jeff Smith – một nông dân 36 tuổi sống tại thành phố Lebanon, bang Oregon, Mỹ cùng với hai cô con gái Hannah, 16 tuổi và Haylee, 14 tuổi. Và hai cô gái này cũng chính là người đã cứu mạng ông vào thứ Hai vừa qua.Được biết, vào ngày 1/4, ông Smith dùng máy kéo để nhổ gốc cây trong vườn. Nhưng do bùn làm chệch bánh xe, vì vậy chiếc xe kéo bị lật ngược xuống. Thật không may, ông Smith vẫn đang ngồi trên đó. Toàn bộ trọng lượng của chiếc xe đè thẳng lên ngực ông. Bị găm chặt bởi chiếc vô-lăng, ông Smith không thể làm gì hơn ngoài việc kêu cứu.

Ông Smith bị chiếc xe kéo đè thẳng lên ngực trong lúc làm vườn.

Đúng lúc đó, Haylee và Hannah dắt chó đi dạo quanh đó và nghe thấy tiếng kêu của ông. Chỉ sau 30 giây, hai cô bé đã ở ngay bên cạnh để tìm cách cứu bố.

Nhờ sức mạnh lạ thường, Hannah và Haylee đã nâng được chiếc xe tử thần lên để cứu bố.

Lúc đầu, hai cô đào một ít đất ngay phía dưới để giúp cha mình có thể xoay người, nhưng kết quả không ăn thua. Không bỏ cuộc, hai cô tiếp tục dùng hết sức lực nâng chiếc xe nặng hơn… 1,3 tấn lên để giúp ông Smith có thể thở được và lách người ra. Nhờ tiếp sự giúp đỡ của người hàng xóm, ông Smith rút được nốt cánh tay ra khỏi chiếc xe tử thần.

 Ông Smith hoàn toàn bất ngờ về sức mạnh lạ thường của hai cô con gái vào thời khắc sinh tử ấy. “Thật kỳ lạ. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến sức mạnh của hormone mang tên Adrenaline (loại hormone giúp chúng ta phản ứng chống lại sự nguy hiểm), nó giúp con người ta có thể nhấc bổng được cả chiếc ô tô lên để thoát thân. Và bạn sẽ không thể nào tưởng tượng được nếu như không tận mắt chứng kiến.”, ông nói.

Đến tận bây giờ, Hannah vẫn cảm thấy shock về sức mạnh lạ thường của mình.

Tuy bị thương nặng ở cổ tay trái, nhưng ông Smith vẫn hết sức mãn nguyện khi có hai cô con gái hiếu thảo như vậy. Còn về chiếc xe kéo, nó vẫn hoạt động tốt. Nhưng giờ nó đã có một nickname mới: “Quỷ Sa-tăng”.

Theo Kenh14
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc