Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chị sinh ra em họ

Một cô gái người Anh đã chấp nhận mang thai và sinh con hộ dì ruột của mình sau khi bà nỗ lực mang thai suốt 15 năm không thành.

15 năm với 17 lần tham gia thụ tinh trong ống nghiệm tiêu tốn 40.000 bảng Anh, người dì Sandra Chris Barlow (42 tuổi) nỗ lực có con nhưng đều không một lần nào thành công. Ống dẫn trứng của cô có vấn đề và buộc phải cắt bỏ. Trong khi đó, cô cháu gái mới 29 tuổi, Emma Vaughan, đã sinh liên tiếp được 3 đứa trẻ xinh xắn.

a

Từ trái qua phải: Sandra, bé Maia và Emma.

“Lúc đầu, các bác sĩ khuyên gia đình tôi tiếp tục cố gắng và tìm kiếm các chuyên gia giỏi. Chúng tôi đã thay 4 chuyên gia trong 2 năm nhưng vẫn không có được may mắn” – Sandra kể lại.

Bà cũng đã hai lần bị sảy thai và chịu đựng các đợt tiếp hoocmon đau đớn nhưng đều không thể có con. Tới đầu năm 2009, Sandra và chồng bắt đầu nghĩ tới việc tìm người “sinh con hộ”. Tình cờ gặp lại cô cháu gái Emma đã mất liên lạc 11 năm trước sau khi cha mẹ Emma ly dị, vợ chồng Sandra đã đề nghị cô cháu gái mang thai giúp mình và được vợ chồng cô cháu gái chấp thuận.

a

Chris và Sandra Barlow (bên trái) và vợ chồng Alan-Emma (phía sau)

Bé Maia Barlow được sinh ra từ tinh trùng của chồng Sandra và trứng của Emma, bởi Sandra lúc đó đã 40 tuổi và bà nghĩ rằng trứng của Emma sẽ giúp đứa trẻ khỏe mạnh hơn là dùng trứng của bà. Bé thụ tinh tháng 6 năm 2009 và chào đời 8 tháng sau đó bằng phương pháp sinh mổ.

Sau khi Maia được sinh ra, tòa án hạt Kent đã công nhận cô bé là con hợp pháp của vợ chồng Sandra.


Nguyễn Hường(Theo DM)

theo bee

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc