Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hot girl Chipu lần đầu đóng phim
Ngay lần chạm ngõ nghệ thuật, cô gái Hà Nội xinh xắn đã được đạo diễn giao cho vai chính trong bộ phim dài 30 tập “Giọt nước rơi”.

Giọt nước rơi là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy chông gai giữa một sát thủ chuyên nghiệp và cô nàng tiểu thư mơ mộng. Phim kể về Đan – tay sai đắc lực của ông trùm Phi (băng Quạ đen) – khi bị đám giang hồ khác truy đuổi đã được Linh cứu giúp. Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn đã lưu giữ hình ảnh anh chàng điển trai. Tình cảm trong sáng, bồng bột của Linh đã làm cho những khao khát yêu thương tưởng đã mất đi trong lòng Đan trỗi dậy.

Hot girl Chipu lần đầu đóng phim - Tin180.com (Ảnh 1)

Chipu thể hiện tốt cảnh khóc trong phim.

Chưa từng được đào tạo về diễn xuất, khi được đạo diễn Bùi Quốc Việt giao cho vai cô tiểu thư Linh, Chipu rất lo lắng. Làm việc cùng dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm càng khiến cô gái có tên thật là Thùy Chi căng thẳng hơn. Tuy nhiên, sau khi được đạo diễn hướng dẫn, tâm sự, cô ngày càng tự tin hơn.

Việc lựa chọn Chipu vào vai nữ chính của Bùi Quốc Việt cũng khiến nhiều người thắc mắc bởi có rất nhiều diễn viên trẻ, có ngoại hình, được đào tạo bài bản từ trường Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên theo con trai của đạo diễn Bùi Huy Thuần, Chipu là người rất hợp vai. “Tôi từng tiếp xúc với Chipu ở lần casting phim khác. Ấn tượng cô ấy để lại cho tôi là sự hoạt bát, dễ thương kiểu tiểu thư. Khi Chipu lo lắng về vai diễn trongGiọt nước rơi, tôi khuyên cô ấy không nên băn khoăn về việc diễn, cứ thể hiện đúng con người mình ngoài đời là được” – Bùi Quốc Việt cho biết.

Hot girl Chipu lần đầu đóng phim - Tin180.com (Ảnh 2)

 

Hình ảnh bụi bặm của Hồng Đăng trong vai Đan khác xa hình ảnh công tử của vai Minh Khang.

Ngoài việc mạo hiểm với Chipu, Bùi Quốc Việt cũng thử thách mình khi chọn diễn viên Hồng Đăng vào vai sát thủ. Từng gây ấn tượng mạnh trong Cầu vồng tình yêuvới hình ảnh chàng doanh nhân si tình Minh Khang, Hồng Đăng có sự lột xác khi nhận vai Đan. Cả hai diễn viên chính đều khiến đạo diễn hài lòng khi đóng máy. Bên cạnh những gương mặt trẻ, phim có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như NSƯT Trần Đức, Minh Thảo, Lệ Thu.

Hot girl Chipu lần đầu đóng phim - Tin180.com (Ảnh 3)

Một cảnh gay cấn trong phim khi ông trùm Phi (NSƯT Trần Đức) uy hiếp người yêu Đan.

Sự kết hợp giữa yếu tố hình sự và tình yêu lãng mạn là sự làm mới mình của Bùi Quốc Việt. Từng là đạo diễn của Đầm lầy bạc, Bùi Quốc Việt cho rằng, nếu cứ sản xuất mãi dạng phim hình sự 100% sẽ làm khán giả nhàm. Anh muốn mang tới bộ phim của những người trẻ, bên cạnh sự căng thẳng cũng có những phút thăng hoa. Cảnh quay ngoài máu và súng còn có những cảnh đẹp lãng mạn được quay bằng cần cẩu dài đem lại hiệu ứng thị giác. Đây là lần đầu tiên, một bộ phim của Trung tâm sản xuất phim truyện Đài truyền hình Việt Nam sử dụng phương pháp này.

Giọt nước rơi phát sóng trong chương trình Rubic 8, trên kênh VTV3 lúc 14h30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 11/5.

Theo giaitri.vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc