Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » “Kẻ ác đẹp trai” sắp tung hoành xứ Việt

Bộ phim Megamind nói về một kẻ ác độc nhưng rất vui tính đã sẵn sàng quậy tưng bừng các rạp chiếu Việt Nam rồi đấy.

PHIM CHIẾU RẠP

Megamind

101101C01

Đạo diễn: Tom McGath
Diễn viên: Will Ferrell, Brad Pitt, Tina Fey, Jonah Hill
Thể loại: Hoạt hình / Hài
Ngày khởi chiếu: 5/11/2010

FilmRat03

Rơi xuống trái đất cùng một ngày do hành tinh quê hương bị phá hủy nhưng Megamind (Will Ferrell)Metro Man (Brad Pitt) lại có hai số phận hoàn toàn trái ngược. Trong khi Metro Man may mắn được một gia đình theo kiểu truyền thống nhận nuôi thì Megamind lại hạ cánh xuống trai giam, nơi quy tụ đủ mọi loại thành phần bất hảo. Chính vì vậy khi lớn lên, tính cách cũng như thân thế của họ cũng bị ảnh hưởng theo. Megamind trở thành tên tội phạm bị mọi người khiếp sợ còn Metro Man trở thành vị anh hùng của thành phố.

Sau bao lần không thể thắng được Metro Man bằng đủ mọi loại trò khác nhau, cuối cùng Megamind cũng một lần thành công. Điều này làm đảo lộn cục diện của thành phố Metro suốt bao nhiêu năm qua. Megamind bắt đầu biến thành kẻ vô địch còn Metro Man mau chóng về vườn. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Tighten (Jonah Hill), vốn chỉ là tên quay phim quèn, bỗng có sức mạnh của một siêu anh hùng, xuất hiện. Lần đầu tiên trong đời, Megamind có “cơ hội” cứu lấy thế giới.

Sau đợt càn quét của Toy Story 3, Shrek Forever After, Despicable Me trong mùa phim hè vừa qua, hay gần đây nhất là Hậu vệ xứ Ga’Hoole, khán giả lại có hội thưởng thức một bộ phim hoạt hình 3-D đặc sắc mới.

PHIM TRUYỀN HÌNH

HBO01
Star Trek
startre01
Đạo diễn: J.J.Abrams
Diễn viên: Chris Pine, Zachary Quinto, Eric Bana,…
Thể loại: Phiêu lưu / Giả tưởng
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 07.11 / 02:25 ngày 08.11 / 12:00 ngày 08.11 / 11:35 ngày 09.11

FilmRat04

Tiêu điểm trên truyền hình tuần này là bộ phim khoa học giả tưởng từng giành hai giải Oscar hồi đầu năm nay – Star Trek. Lần đầu tiên xuất hiện từ thập niên 1970 cho đến nay, Star Trek luôn được coi là loạt phim giả tưởng ăn khách nhất mọi thời đại. Trong tập phim mới nhất được chiếu trên sóng HBO vào tối chủ nhật tuần này, nhân vật James (Chris Pine) sẽ cùng Spock (Zachary Quinto), người quen ở Học viện Starfleet, bay vào không gian và bắt đầu một chuyến phiêu lưu. Nhiệm vụ của họ là phải đấu tranh chống lại những kẻ thù nguy hiểm đến từ hành tinh Romulans có âm mưu thay đổi lịch sử của Trái Đất.

Đạo diễn J.J. Abrams (nổi tiếng với series phim truyền hình Lost) là người “cầm cân nảy mực” cho tập phim thứ 11 của loạt phim giả tưởng nổi tiếng này. Được quay từ năm 2005 và dự định phát hành vào cuối năm 2008 nhưng phải đến tháng 5/2009, Star Trek mới có thể ra rạp. Phim sẽ mang lại cho người xem những trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng trong suốt chiều dài hơn hai tiếng phim.

SMOVIE01
Gamer
gamermo01

Đạo diễn: Mark Neveldine, Brian Taylor
Diễn viên: Gerald Butler, Amber Valetta, Alison Lohman,…
Thể loại: Hành động / Giả tưởng
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 07.11

FilmRat05

Khán giả yêu thích phim hành động, giả tưởng hãy đón xem bộ phim Gamer trên kênh Star Movies tối chủ nhật này. Lấy bối cảnh là thế giới trong tương lai, nhân vật chính của phim là Kabel (Gerald Butler) – một người hùng trong thế giới ảo. Hàng triệu người vẫn theo dõi những cuộc chiến đấu của anh thông qua trò chơi trực tuyến Slayer do thiên tài máy tính Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Tuy nhiên, Kabel là một nhân vật có thực mà anh không hề biết rằng mình đã bị điều khiển như một con rối trong thế giới trò chơi. Đằng sau hình ảnh người hùng của Kabel là một bí mật khủng khiếp mà Castle đang muốn chôn vùi. Lối thoát duy nhất của Kabel là anh phải phá hủy máy chủ của trò chơi Slayer.

Gay cấn tới tận phút chót, Gamer đem tới cho khán giả xem truyền hình nhiều pha hành động hấp dẫn với những màn cháy nổ, bắn súng, đấu tay đôi. Diễn xuất của tài tử Gerald Butler cũng là một trong những điểm thu hút, tạo nên thành công của Gamer khi được ra mắt vào năm 2009. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của phim hành động cũng như game online thì không nên bỏ qua bộ phim này.

cinemax01
The Incredible Hulk
incredi01

Đạo diễn: Louis Leterrier
Diễn viên: Edward Norton, Liv Tyler, Tim Roth,…
Thể loại: Hành động / Giả tưởng
Ngày giờ chiếu: 21:00 ngày 06.11 / 11:00 ngày 07.11 / 00:00 ngày 08.11 / 16:45 ngày 08.11

cf9Film01

Trong tuần này, kênh Cinemax sẽ cho khán giả xem truyền hình thưởng thức một trong những quả bom tấn của năm 2008 có tên The Incredible Hulk. Đây là tập phim mới nhất về nhân vật truyện tranh nổi tiếng The Hulk của Marvel. Ở phần này, tiến sĩ Bruce Banner (Edward Norton) phải đi khắp nơi để tìm kiếm phương thuốc chữa trị cho căn bệnh mà biến anh trở thành một người khổng lồ xanh tàn ác. Tuy nhiên, Bruce cũng phải đối phó với những kẻ xấu luôn khao khát tìm mọi cách để có được sức mạnh của anh. Mặt khác, Bruce cũng không muốn làm tổn thương và gây nguy hiểm cho người yêu của mình là nàng Betty Ross (Liv Tyler). Lúc này, một quái vật gớm ghiếc có tên The Abomination được tạo ra để chống lại Người khổng lồ xanh. Bruce sẽ phải làm gì để bảo vệ chính mình? Liệu anh có tìm ra phương thuốc để trở lại thành người bình thường?

Với kinh phí khổng lồ 150 triệu đô la, những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo hiện đại cùng sự thay đổi toàn bộ đạo diễn, biên kịch, dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần một, The Incredible Hulk sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái trước màn ảnh nhỏ nhân dịp cuối tuần.

Theo kenh14.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc