Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Siêu ấm áp và đậm cá tính với boots lông
Bên cạnh những xì-tai boots dễ thương, xì-tai boots lông sẽ “hâm nóng” mùa đông lạnh giá năm nay.
Lông thú là một phần không thể thiếu của thời trang thu đông nhưng mỗi năm lông thú lại xuất hiện dưới những dạng khác nhau: áo khoác lông, khăn lông, mũ, túi đính lông…vv.. Năm nay lông thú tạo nên một xu hướng mới rất nổi bật đó là những chiếc boots lông thú. Giày có điểm nhấn trang trí bằng lông thú hoặc lót lông thú ở bên trong để giữ ấm đang cực hot mà được những tín đồ thời trang “săn lùng”. Không màu mè, rực rỡ những đôi boot lông được thiết kế với tone màu nâu, trung tính rất dễ diện.

Siêu ấm áp và đậm cá tính với boots lông

Siêu ấm áp và đậm cá tính với boots lông

lggng12

Với những đôi boots lông như thế này, bạn có thể kết hợp từ style cá tính, trẻ trung, hoang dại theo kiểu bohemian cho đến style thanh lịch, sang trọng. Để kết hợp trang phục thật chuẩn với boots lông thú, các bạn hãy thử một vài tips sau đây nhé!

– Style thanh lịch với boots ngắn cổ kết hợp cùng một đôi tất cao, váy hoặc quần shorts tone trầm chất nỉ, dạ cho mùa thu đông.

– Với những cô nàng tinh nghịch, phá cách hãy kết hợp cùng với áo khoác da, hay pha trộn đầy màu sắc với những chiếc áo len, áo khoác dài họa tiết.

– Nếu bạn yêu thích phong cách bohemian thì hãy kết hợp theo xì-tai layer với áo khoác ngoài tone trầm và áo trong có màu sắc cùng họa tiết bắt mắt.

bqsyb12

kblgy12

uhvfl12

qocgq12

bbvyh12

cknjy12

ulonj12

Ngoài những chiếc boots được nhấn nhá bằng lông còn có thêm một xì-tai boots khác mà lông “bao phủ” từ trên xuống dưới có tên gọi mukluks. Nếu như trước kia những chiếc boots dạng này thường được làm bằng da lông hải cẩu hay da tuần lộc và thường được thiết kế trơn; thì hiện nay mukluk được đính rất nhiều lông nhưng hầu hết đều là lông nhân tạo. Nhìn những đôi boots này khá ấn tượng và thu hút tuy nhiên nếu không biết cách diện thì nhìn bạn sẽ giống như đang đi một đôi dép lông ở trong nhà.


Boots lông được thiết kế với nhiều kiểu dáng rất trẻ trung và năng động thì thế các bạn nữ có thể thoải mái chọn cho mình một đôi để diện trong mùa đông năm nay. Cùng thử check một vài cách mix đồ để tìm gợi ý cho mình nhé!



Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc