Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » David Beckham đóng phim ‘Nhiệm vụ bất khả thi 5’
Sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, chàng cầu thủ đẹp trai của xứ sương mù đã nhận lời tham gia một vai trong siêu phẩm “Nhiệm vụ bất khả thi 5” cùng Tom Cruise.

Cựu danh thủ Beckham đã chính thức nhận lời tham gia Nhiệm vụ bất khả thi 5 của Tom Cruise.

Ai cũng biết David Beckham là một ngôi sao bóng đá lừng lẫy, một vị khách mời quen thuộc của giới showbiz nhưng chưa bao giờ là người của điện ảnh, và cũng không có ý định làm diễn viên. Thế nhưng, tình bạn với siêu sao Tom Cruise có thể sẽ đưa David Beckham trở thành “ngôi sao điện ảnh”.

Hơn một năm trước, vào hôm ra mắt Nhiệm vụ bất khả thi 4, Tom Cruise có tiết lộ rằng đang “rủ rê” chàng danh thủ tham gia phần 5. Tưởng chỉ nói đùa, không ngờ ý định mời Beckham đóng phim là có thật và theo thông tin chính thức, Beckham đã nhận lời.

Không như những bộ phim siêu anh hùng khác, trong Nhiệm vụ bất khả thi chỉ có duy nhất một anh hùng – đó là Ethan Hunt do Tom Cruise đảm nhận. Bên cạnh người anh hùng này cũng không có một trợ lý nào nên dù chưa biết Beckham đóng vai gì nhưng điều có thể chắc chắn là vai diễn của cựu danh thủ sẽ phản diện, một tên tội phạm ác ôn, tinh vi nào đó, là kẻ đối đầu với điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise.

Sự thân mật quá mức của Beckham và Tom Cruise từng dấy lên nghi vấn đồng tính.

Bất chấp mọi dị nghị, nghi vấn về một mối quan hệ “bất bình thường”, việc đồng ý góp mặt trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 chứng tỏ Beckham rất quý người bạn ngôi sao Tom Cruise.

 

 

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc