Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những vai nữ phụ ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ
Khi xem phim, ắt hẳn ai cũng đều bị các nhân vật nữ chính thu hút vì vai diễn của họ là trung tâm của bộ phim. Nhưng vẫn có những vai nữ phụ để lại rất nhiều ấn tượng làm lu mờ cả vai nữ chính.

Lý do khiến các vai diễn này chiếm được tình cảm của khán giả không hẳn vì nhan sắc của họ nổi trội hơn nữ chính mà còn vì tính cách nhân vật thu hút và diễn xuất của diễn viên thể hiện vai diễn đó quá xuất sắc.

Cùng điểm qua những vai nữ phụ ấn tượng nhất:

Hải Lan Châu của Mỹ nhân vô lệ.

Hải Lan Châu là vai diễn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất khiMỹ nhân vô lệ ra mắt khán giả truyền hình. Cuộc đời đầy buồn tủi cũng như mối tình cảm động của cô và Hoàng Thái Cực đã chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả cũng như lấy đi rất nhiều nước mắt. Đã không ít ý kiến cho rằng, khi đặt Đại Ngọc Nhi của Viên San San bên cạnh Hải Lan Châu của Trương Mông thật quá chênh lệch cả về nhan sắc lẫn diễn xuất của hai 2 diễn viên.

Tử Huyên trong Tiêu Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Bên cạnh một Tuyết Kiến nhí nhảnh của Dương Mịch thì người xem cũng khó có thể quên được vai diễn Tử Huyên của Đường Yên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Tử Huyên là con gái của Nữ Oa, có mối tình cảm động lòng người dài ba kiếp với Từ Trường Thanh. Không những thế nàng còn sở hữu một nhan sắc như tiên giáng trần, khiến người ta khó có thể rời mắt. Chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của Đường Yên đến gần hơn với khán giả.

Chu Chỉ Nhược qua nhiều phiên bản của Ỷ thiên đồ long ký

Chu Chỉ Nhược là một trong hai nhân vật nữ nổi bật nhất trong Ỷ thiên đồ long ký của Kim Dung. Ban đầu là một cô gái lương thiện nhưng vì tình yêu dành cho Trương Vô Kỵ và lời hứa với sự phụ mà biến bản thân trở thành một người độc ác. Đã có rất nhiều phiên bản của Ỷ thiên đồ long ký ra mắt và vai diễn Chu Chỉ Nhược luôn giành được tình cảm của người xem, dù bị coi là ác nữ nhưng lại khiến người ta thấy thương nhiều hơn là hận.

Hoa Phi trong Hậu cung Chân Hoàn truyện

Đã có rất nhiều vai nữ phụ là kẻ ác nhưng chiếm được tình cảm của khán giả. Nhân vật Hoa Phi của Tưởng Hân trong Hậu cung Chân Hoàn truyệnlà một ví dụ. Tuy là một phi tử thâm độc, kiêu căng, chuyên mưu hại những phi tần khác để giành sủng ái nhưng cũng lại là người đáng thương khi thật lòng với Hoàng thượng, làm đủ mọi chuyện cũng chỉ vì muốn tình yêu của bậc chí tôn dành chọn cho mình. Nhan sắc và diễn xuất của Tưởng Hân trong bộ phim này đã được đánh giá rất cao, không thua kém gì Chân Hoàn của Tôn Lệ.

Mã Nhĩ Thái Nhược Lan của Bộ Bộ Kinh Tâm.

Một trong những nhân vật nữ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi Bộ Bộ Kinh Tâm ra mắt là Mã Nhĩ Thái Nhược Lan của Lưu Tâm Du. Nếu Nhược Hy là một cô gái dám nghĩ dám làm, tính cách ngang bướng và đôi khi hành xự nóng nảy thì Nhược Lan lại vô cùng ưu nhã, dịu dàng. Vì gia đình mà chấp nhận lấy người mình không yêu, sống một cuộc sống cam chịu, chỉ biết tụng kinh niệm phật. Cảnh Nhược Lan qua đời nhưng vẫn một lòng hướng về người yêu cũ đã chết thật khiến người ta không thể không rơi lệ.

Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

Vai diễn Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân có lẽ là vai diễn gây nhiều tranh cãi nhất trong Tân tiếu ngạo giang hồ khi phim ra mắt. Xét theo kịch bản thì vai diễn này chỉ là vai phụ nhưng khi phim ra mắt thì sức hút của giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo đã lấn át cả Thánh Cô. Không những thế khi phim kết thúc, rất nhiều người đã cho rằng nhân vật Thánh Cô của Viên San San không xứng với Lệnh Hồ Xung bằng Đông Phương Bất Bại.

Niên Tố Ngôn của Cung tỏa tâm ngọc.

Không thể không nhắc đến vai diễn Niên Tố Ngôn của Đồng Lệ Á trongCung tỏa tâm ngọc. Lúc đầu vốn là một cô gái trong sáng, lương thiện, là chị em tốt của Tình Xuyên nhưng vì tình yêu dành cho Tứ a ca không được đáp lại mà trở mặt thành thù, luôn tìm cách ám hại Tình Xuyên. Dù trước đó đã có từng tham gia nhiều bộ phim nhưng phải nhờ đến Cung tỏa tâm ngọc và vai diễn Niên Tố Ngôn thì Đồng Lệ Á mới được khán giả yêu thích nhiều hơn. Dù cho Niên Tố Ngôn thủ đoạn, thâm độc nhưng chỉ vì một chữ tình mà mù quáng nên vẫn nhận được nhiều đồng cảm của người xem. Không những thế họ còn dành rất nhiều lời tán dương cho nhan sắc của Đồng Lệ Á.

Theo 2Sao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc