Home » Thể thao » Juventus thắng trận derby, Pogba phấn khích
Paul Pogba đã có pha lập công đầu tiên của mình trong các trận derby thành Turin, qua đó giúp Juve chiếm vị trí thứ ba.

Phút 53 của trận derby giữa Juventus và Torino, Pogba đã có pha đánh đầu chuẩn xác để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha làm bàn đến từ tình huống lộn xộn, sau khi Tevez đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang. Thắng trận tối thiểu, Juventus đã leo lên vị trí thứ ba Series A, họ có cùng 16 điểm với Napoli và chỉ kém AS Roma 2 điểm.

Lập công lớn giúp Juve chiến thắng, Pogba tiếp tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông Italia. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi thật sự vui mừng với pha lập công đầu tiên trong một trận derby. Ghi bàn trong những trận đấu ý nghĩa như thế này là điều rất quan trọng. Mùa giải năm nay chúng tôi đã phải nhận nhiều bàn thua sớm. Nhưng trận đấu với Torino vừa rồi đã chứng minh: chúng tôi có thể giành chiến thắng mà không để thủng lưới một bàn nào.”

juventus

Pogba ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby giữa Juve và Torino. (ảnh: AP)

 

Chuyển đến từ M.U, tiền vệ trẻ Paul Pogba đang thi đấu ngày càng hay trong màu áo Juve. Cách đây 2 tháng, Pogba cũng đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của U20 World Cup, sau khi giúp U20 Pháp lên ngôi vương tại giải đấu này.

HLV Conte của Juve cũng giành những lời ngợi ca cho Pogba: “Đó là một pha làm bàn xuất sắc. Các bạn có thể thấy Juventus là đội bóng duy nhất tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu này. Trong khi đó, Torino lùi sâu phòng ngự và dường như họ muốn hướng đến một trận hòa. Hàng thủ của Torino đã chơi rất tốt trong hiệp 1, nhưng đến hiệp 2 họ đã có dấu hiệu mất tập trung trong một vài tình huống.”

“Đó là cơ hội để chúng tôi ghi bàn và các cầu thủ đã làm rất tốt. Series A là một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thắng trận derby là một điều tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải hướng tới các trận đấu tiếp theo.” – HLV Conte cho biết./.

Xem bàn thắng duy nhất của Pogba trong trận derby thành Turin:

Trọng Phú/

Theo La Gazzetto, vov

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc