Home » Thể thao, Tiêu Điểm » Chính thức: “Tướng” Phúc tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam
Sáng nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định nhận lời tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam sau cuộc gặp với LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Hội đồng HLV QG.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi là người của VFF, tôi sẽ tiếp tục công việc mà lãnh đạo giao Liên đoàn giao phó, tiếp tục công tác huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27. VFF đình chỉ nhiệm vụ của tôi và giờ phân công công việc và tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ”.

“Thời gian từ nay đến SEA Games chỉ còn khoảng một tháng, tôi mong giới truyền thông cũng như người hâm mộ ủng hộ đội tuyển U23 để chúng tôi có thể thi đấu thành công. Tôi không mất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định vì như tôi đã nói ở trên, tôi là người của VFF nên nhận nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho”, ông Phúc nói thêm 

HLV phuc

HLV Hoàng Văn Phúc bình thản thông báo quyết định trở lại vị trí HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Đ.T 

Trong khi đó, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung tái khẳng định quyết định đình chỉ nhiệm vụ của HLV Hoàng Văn Phúc ở hai trận đấu cuối tại BTV Cup là đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm và hết sức quyết liệt. 

Ông Trung cũng cho rằng, đó không phải là quyết định cách chức hay sa thải như thông tin báo chí đã đưa mà chỉ là đình chỉ nhiệm vụ. 

Theo quyết định 411 do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ vừa ký sáng nay, HLV Hoàng Văn Phúc được giao tiếp tục dẫn dắt đội U23 Việt Nam kể từ ngày 5.11. HLV Phùng Thanh Phương thôi giữ chức HLV tạm quyền, tiếp tục công việc trợ lý huấn luyện viên kể từ ngày 5.11. 

HLV Hoàng Văn Phúc phải chịu trách nhiệm về chuyên môn của đội U23 Việt Nam tập luyện và thi đấu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 27 đạt kết quả cao nhất.

Trong buổi làm việc sáng nay giữa các bên, HLV Hoàng Văn Phúc cùng lãnh đạo VFF chỉ tập trung vào công tác chuẩn bị của U23 Việt Nam cho SEA Games 27. Theo đó, mọi đề xuất của Phòng các đội tuyển quốc gia cho đội U23 Việt Nam trong những ngày sắp tới đều được VFF đáp ứng, bao gồm cả vấn đề vật chất. 

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào lúc 17h00 ngày 8.11 tại Đà Nẵng. Trong một tuần tập huấn tại đây, các tuyển thủ sẽ chuyên về cải thiện, nâng cao nền tảng thể lực với những bài tập chạy trên cát như giáo án mà HLV thể lực Dylan Kerr từng áp dụng cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup. 

Ngày 17.11, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương, tiếp tục tập huấn tại đây. Trong thời gian ở Bình Dương, đội sẽ có 2 trận đấu tập với ĐT.LA và An Giang Hoặc Đồng Tháp. 

Ngày 26.11, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ từ Bình Dương bay thẳng sang Myanmar. 

Theo Thể thao Văn hóa

 

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Chính thức: “Tướng” Phúc tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam”

  1. bien tran van 08/11/2013

    Mình ủng hộ anh Phúc nhưng tin răng sau Seagame VFF lại dở trò, có ai mà chơi lâu được với mấy anh đó đâu. Anh Phúc nên dự phòng trước đi nhé. Mà chẳng thấy ai kỷ luật ông Hỷ, ông Trung nhỉ. Bóng đá mà ko thành công thì các ông cũng nên ra đi để người khác làm chứ các ông làm lâu quá rồi đấy.

    Reply

Ý kiến bạn đọc