Home » Thể thao, Tiêu Điểm » HLV Calisto xin lỗi NHM

HLV trưởng Calisto đã lên tiếng xin lỗi NHM Việt Nam sau khi đội bóng nước nhà bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2010.

“Tôi xin lỗi NHM Việt Nam. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Nhiều cầu thủ của tôi phải thi đấu trong tình trạng chấn thương. Tôi tự hào về những gì học trò của tôi đã thể hiện”, HLV Calisto kết thúc buổi họp báo sau trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Trận hòa không tỉ số tại Mỹ Đình đã chính thức biến ĐT Việt Nam thành cựu VĐ Đông Nam Á. HLV Calisto lí giải cho thất bại của đội bóng áo đỏ ở giải đấu năm nay.

“ĐT Việt Nam đã không có được lực lượng tốt nhất cho giải đấu này, đặc biệt là ở hàng tiền đạo (vắng Công Vinh, Việt Thắng chấn thương suốt giải đấu).

Ngay ở trận đấu này, Tài Em đã bị gẫy tay và phải sớm rời sân. Còn Phước Tứ cũng không có phong độ tốt nhất vì chấn thương. Chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng khâu dứt điểm không được may mắn lắm”.

Trả lời câu hỏi liệu mình có từ chức sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2010, Calisto cho biết: “Tôi không có ý định từ chức. Chẳng có HLV nào là bất bại cả. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm ở các giải đấu sau”.

Cũng liên quan đến trận BK lượt về vừa qua tại SVĐ Mỹ Đình, thủ môn Khairul Fahmi của Malaysia đã bị CĐV Việt Nam chiếu tia lazer vào mặt trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Ở trận lượt đi, CĐV Malaysia đã có động thái tương tự với Tấn Trường.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc