Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tiết lộ thù lao “khủng” của Jeon Ji Hyun khi nhận hợp tác với Tạ Đình Phong

Theo tin từ Tân Hoa Xã, Tạ Đình Phong chính xác đã chi ra con số 8,13 triệu NDT (gần 30 tỷ đồng) để mời Jeon Ji Hyun làm người đại diện của mình.

Theo báo chí Trung Quốc, cách đây không lâu Tạ Đình Phong đã có ý định mời Jeon Ji Hyun làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu giày trung lưu của mình.
Tiết lộ thù lao Jeon Ji Hyun nhận được khi hợp tác Tạ Đình Phong 1
Phía tài tử họ Tạ tiết lộ: “Jeon Ji Hyun có vẻ đẹp ngọt ngào, hình tượng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu của chúng tôi. Tôi tự tin rằng, cô ấy là nhân vật hoàn hảo nhất cho vị trí đại diện phát ngôn”. Trao đổi với ê kíp của Jeon Ji Hyun, đại diện của cô cũng xác nhận tin tức: “Rất hạnh phúc khi được hợp tác với Tạ Đình Phong. Jeon Ji Hyun coi đây như một giấc mơ đẹp trong sự nghiệp của cô ấy. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác”.
Tuy nhiên, cả hai bên đều từ chối tiết lộ về con số thù lao quảng cáo mà Jeon Ji Hyun nhận được.
Tiết lộ thù lao Jeon Ji Hyun nhận được khi hợp tác Tạ Đình Phong 2
Tiết lộ thù lao Jeon Ji Hyun nhận được khi hợp tác Tạ Đình Phong 3
Jeon Ji Hyun đã có dịp hợp tác với nhiều đồng nghiệp Trung Hoa. Trong số đó có Lý Băng Băng

Theo tin từ Tân Hoa Xã vào sáng nay, Tạ Đình Phong để mời chào Jeon Ji Hyun đã liên tục đưa ra những con số đáng mơ ước. Đại diện của ngôi sao Vì sao đưa anh tới chỉ gật đầu đồng ý khi phía Hồng Kông thống nhất thù lao 8,13 triệu NDT (gần 30 tỷ đồng).

“Con số đó không phải nhỏ vì Jeon Ji Hyun sẽ chỉ phải tham dự một vài sự kiện trong năm do thương hiệu tổ chức và chụp ảnh quảng cáo. Tuy nhiên, với tầm cỡ danh tiếng của Jeon Ji Hyun, con số này hoàn toàn xứng đáng”, nguồn tin nội bộ từ công ty Tạ Đình Phong trao đổi trên Tân Hoa Xã.
Tiết lộ thù lao Jeon Ji Hyun nhận được khi hợp tác Tạ Đình Phong 4
Một thông tin thêm nữa về hoạt động của Jeon Ji Hyun tại Trung Quốc, theo tin mới nhất, nhiều khả năng người đẹp còn góp mặt trong sự kiện ghi hình do đài An Huy tổ chức vào cuối tháng 4 này.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc