Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Video về UFO trên thế giới – không muốn tin cũng phải tin
ufo
Trong những năm qua, có nhiều người khắp nơi trên thế giới nhìn thấy những UFO khác nhau bay trên bầu trời. Trước đây, người ta thường nói chúng là những vật thể bay không xác định nhưng hiện nay toàn thế giới đều biết chúng là Đĩa bay của “Người ngoài hành tinh”.

Trên thế giới, không phân biệt là Nam bán cầu hay Bắc bán cầu, ở vĩ độ cao hay thấp, từ Trung Quốc, Hoa Kỳ, Na Uy, Nga, Úc, Đài Loan, Israel, Ấn Độ …… đều bắt gặp những đĩa bay của người ngoài hành tinh. Video dưới đây là một số sự kiện được rất nhiều người chứng kiến và ghi lại về sự xuất hiện những đĩa bay trong vài năm qua.

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

2 ý kiến dành cho “Video về UFO trên thế giới – không muốn tin cũng phải tin”

  1. Công vụ 30/04/2014

    Người không tin là người kiêu ngạo, nghĩ rằng mình biết hết rồi, và mình nghĩ mới là đúng, có biết đâu rằng thế giới Bí ẩn vô cùng , loài người nhỏ bé chả biết gì, nhưng luôn mồm nói : Tôi chỉ tin vào khoa học.. Nhưng kỳ thực loài người cũng chả biết về khoa học là bao…..

    Reply
    • hoa anh đào 05/05/2014

      Mình cũng nghĩ là có người ngoài hành tình. Vũ trụ quá bao la và nằm ngoài tầm hiểu biết của con người, sự thật nền văn minh ngoài trái đất sẽ vô cùng phát triển tới mức con người chắc không tưởng tượng nổi đâu.

      Reply

Ý kiến bạn đọc