Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc

Trên trang cá nhân, Triệu Vy đã khoe những hình ảnh của cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Trên trang cá nhân, Triệu Vy đã công khai hình ảnh chụp cùng cô con gái đáng yêu Tiểu Tứ Nguyệt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tứ Nguyệt càng lớn càng giống mẹ như hai giọt nước. Không chỉ có đôi mắt to tròn, vẻ mặt hiếu động mà ngay cả biểu cảm của Tiểu Tứ Nguyệt trước ống kính cũng rất giống người mẹ nổi tiếng của mình.
Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc 1
Càng lớn, Tứ Nguyệt càng giống mẹ
Dù còn bé nhưng Tiểu Tứ Nguyệt đã được mẹ cho đi học múa, ca hát. Triệu Vy từng tâm sự do bố mẹ thường xuyên đi vắng nên mọi việc trong nhà, cô con gái bé nhỏ của cô đã làm quen từ rất sớm.
Cô chia sẻ thêm: “Ở nhà tôi và chồng đều là mèo, còn Tiểu Tứ Nguyệt mới là hổ. Tiểu Tứ Nguyệt không sợ tôi, chồng tôi con bé càng không sợ. Thậm chí, chúng tôi còn bị con bé bắt nạt. Có lẽ vì hai vợ chồng tôi bận rộn với công việc, ít có thời gian bên con nên lời nói của cả hai với con cũng không mạnh mẽ được như nhiều ông bố bà mẹ khác. Nhưng rất may mắn, Tứ Nguyệt rất hiểu chuyện và độc lập. Cá tính của con bé khiến tôi cảm thấy yên tâm”.
Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc 2
Tứ Nguyệt học múa
Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc 3
Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc 4
Cô bé có đôi chân dài
Về việc đưa con gái vào làng giải trí, Triệu Vy khẳng định cô không muốn con gái mình gia nhập ngành giải trí khi còn quá nhỏ. Còn khi lớn lên, cô để tùy con gái lựa chọn nghề nghiệp.
Triệu Vy khoe ảnh con gái càng lớn càng giống mẹ y đúc 5
Chụp ảnh cùng bà Quỳnh Dao

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc