Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Cận cảnh siêu du thuyền tàu ngầm đắt nhất thế giới 2,3 tỷ đô la
Đây được cho là thú tiêu khiển mới của giới siêu giàu, với chiều dài của siêu du thuyền là 115m bao gồm 6 boong tàu, được đặt theo tên một con cá voi bạch tạng Migaloo.

Nhà thiết kế muốn con tàu này được trang bị tiện nghi xa xỉ bậc nhất so với các siêu du thuyền cùng loại khác nhưng cũng muốn tận dụng lợi thế của một tàu ngầm để được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của biển cả môt cách riêng tư nhất.

m1

Mẫu thiết kế siêu tàu ngầm ngày là của công ty Stusio có trụ sở tại Áo. Studio đã nảy ra ý tưởng này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những đại gia sở hữu du thuyền với mong muốn thể hiện đẳng cấp. Thân tàu rộng 11m, riêng phần tháp tàu được thiết kế riêng, dài và rộng hơn để đủ cho một căn phòng chính ngập tràn ánh sáng cùng với một cầu thang rộng xoáy quanh một thang máy ở giữa. Boong tàu sau vô cùng rộng rãi, có phòng nghỉ, khu tắm nắng, một quán bar, một hồ bơi 24 m2 và cả một bãi đậu trực thăng.

m2

Khi Migaloo chìm trong nước, tất cả nội thất sẽ được đặt trong những kho rộng bên dưới ván sàn lát đá granite và hồ bơi sẽ được nâng lên cao bằng với sàn tàu. Boong trước lại hoàn toàn dành riêng cho chủ tàu với một phòng ngủ lung linh ánh sáng. Ngay phía dưới boong trước cũng có một vài khu vực thư giãn khác và một quán bar riêng. Phần mái có thể đóng mở để quan sát thiên văn cũng mang đến những trải nghiệm thú vị với thiết kế mềm mại theo các đường cong của thân tàu.

m3

Di chuyển giữa những đàn cá voi và lặn sâu vào biển cả trong khi nhâm nhi một tách trà nóng bên người ban tâm giao trong những phòng trà sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

m4

Thân và tháp tàu được trang bị những cửa sổ lớn chịu lực – nơi ngắm nhìn những cảnh đẹp mê hồn khi Migaloo chìm xuống nước. Một khu thư giãn ngập tràn ánh nắng mặt trời trên đỉnh tháp là điểm nhấn hoàn chỉnh tất cả những tiện nghi thường thấy ở một siêu du thuyền. Các góc cạnh và thiết kế của thân tàu được lấy cảm hứng từ các mẫu tàu ngầm đương thời, nhằm hỗ trợ thêm khoảng không cho chủ nhân và khách trong 8 vòng VIP ở tầng 2 và 3 tại boong phụ.

m5

Trong khi các khu thư giãn và bể sục Jacuzzi làm tăng thêm vẻ xa xỉ, những cánh buồm di động trên mỗi boong tàu lại có nhiệm vụ đảm bảo một lượng ánh nắng mặt trời vừa phải. Ngoài ra, các điểm đến lý tưởng khác tại Migaloo còn bao gồm một phòng chiếu phim, một thư viện, một phòng tập gym và một phòng game.

m6

Migaloo cũng được thiết kế 1 trạm lái ngoài trời trên đỉnh tháp mang đến cảm giác tuyệt vời khi con tàu rẽ sóng ra khơi. Bốn cửa sập ở mỗi bên boong tàu có thể chuyển thành một sân phơi nắng rộng thênh thang. Khu ăn uống rộng rãi liền kề một quán rượu trên boong phụ 1 và một sân phơi nắng mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

m7

Tầng phụ 4 lại dành riêng cho đội tàu bao gồm phòng giặt đồ, phòng tập gym. Bếp chính được đặt ở tầng phụ 2 ngay dưới phòng ăn. Thân và tháp tàu được trang bị những cửa sổ lớn chịu lực – nơi ngắm nhìn những cảnh đẹp mê hồn khi Migaloo chìm xuống nước. Việc định hướng tàu được hỗ trợ bởi công nghệ đã được thử nghiệm và tàu được thiết kế để đạt được độ sâu tối đa 240m.

Phong Lâm

Theo Dailymail, zing

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc