Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người đàn ông có bản năng lạ mỗi ngày ăn 2kg ớt
Ớt là loại gia vị dùng trong mỗi bữa ăn có  vị cực kì cay, nhưng đối với người đàn ông này, ớt là một thức ăn hằng ngày không thể thiếu và một lần ăn là 2kg.

Người đàn ông dị thường phải ăn 2kg mỗi ngày mới thỏa mãn 

Việc ăn 2,5kg ớt mỗi ngày là điều không thể tưởng được đối với cơ thể. Nhưng ông Li lại cho biết ông không hề gặp một chú vấn đề gì về sức khỏe.

Tin tức chuyện lạ từ báo Người Thượng Hải cho hay, ông Li Yongzhi, đang sống tại thành phố Trịnh Châu của Trung Quốc có khả năng ăn ớt khiến bất cứ an cũng phải thán phục.

nguoi-dan-ong-di-thuong-phai-an-2kg-ot-moi-ngay-moi-thoa-man

Nhìn “dị nhân” ăn ớt mà ai cũng phải giật mình

Từ khi còn nhỏ, ông Li Yongzhi đã ăn ớt trong tất cả các bữa ăn hàng ngày. Ông có thể ăn cơm không cần thịt hay trứng, nhưng không thể thiếu món ớt.

“Vào buối sáng, mọi người thường xuyên đánh răng, nhưng việc đầu tiên tôi làm đó là ăn ớt và dùng nó để vệ sinh răng miệng”, ông Li cho biết. “Nếu món ăn mà thiếu vị cay của ớt, thì nó không ngon miệng chút nào”.

Cách đây 10 năm, con trai lớn của ông Li bị ô tô cán trong một tai nạn giao thông và phải cưa chân. Lúc đó, ông ở cả ngày bên con trong bệnh viện và chỉ ra ngoài để đi ăn. “Tôi thường ăn hai bát ớt, uống nước và sau đó trở lại bệnh viện để chăm sóc con”, ông Li kể lại.

Theo khoa học, ăn 2,5 kg ớt mỗi ngày dường như không tốt cho cơ thể nhưng ông Li cho biết ông không gặp vấn đề gì về sức khỏe của mình.

“Tôi không có sức mạnh siêu nhiên”, ông Li nói. “Tôi ăn ớt đơn giản chỉ vì thích ăn. Bệnh viện đã kiểm tra và họ cho biết tôi không có sự khác biệt nào với những người bình thường khác”.

tintuctrongngay.com

Không thể tưởng tượng rằng có một người dùng ớt để làm thức ăn mỗi ngày của mình.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc