Home » Chuyện lạ, Giải trí » “Gã khổng lồ” cao 11,5m

Đây là một kỷ lục mới mà các nhà làm phim “Transformer” cũng phải để mắt.

“Gã khổng lồ” này không hề đáng sợ, mà trái lại được các em nhỏ rất yêu quý, vì nó trông giống như đại siêu nhân. Đó là một chú robot tái chế, được tạo ra từ những vật liệu sắt phế thải. Chú robot này được trưng bày tại quảng trường Wanda, thuộc Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc.

Nó là một trong số 115 sản phẩm tái chế được trưng bày tại cuộc triển lãm sử dụng sắt phế liệu. Và cũng là sản phẩm tiêu biểu nhất, thu hút sự chú ý của công chúng.

“Gã khổng lồ” cao 11,5m, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, ky luc, ky luc the gioi, ky luc guinness, robot, robot tai che

Độ cao của chú robot tái chế này lên tới 11,5m. Đây là robot có độ cao lớn nhất trên thế giới.

Chỉ cần nhìn vào chú robot này, người ta sẽ nghĩ ngay tới nhân vật chính trong series phim “Transformer” rất nổi tiếng trên thế giới.

“Gã khổng lồ” cao 11,5m, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, ky luc, ky luc the gioi, ky luc guinness, robot, robot tai che

Chú robot giống siêu nhân anh hùng trong "Transformer"

Với việc lắp ráp thành công chú robot khổng lồ này, thành phố Tế Nam sẽ có thêm một điểm du lịch mới thu hút khách thập phương. Một người dân phát biểu: “Trong một rừng các tòa nhà chọc trời, có một chú robot được làm bằng sắt, sẽ khiến thành phố trở nên sáng sủa hơn”. Mọi người đều rất hồ hởi và các em bé muốn bố mẹ đưa tới xem “đại siêu nhân” nhiều lần.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc