Home » Thể thao » U21 Việt Nam quyết tâm vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên
HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam sau trận giao hữu hòa 1-1 với CLB Than Quảng Ninh chiều qua (14/11) đã tuyên bố các học trò của ông đã sẵn sàng chinh phục chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

U21 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch, thách thức U21 HAGL

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 đang đến gần, giờ là lúc các đội đang làm công tác tư tưởng trước giải đấu rất đáng chú ý này.

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/11 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việt Nam có 2 đại diện tham gia là U21 Việt Nam và U21 HAGL. Cả 2 đội chủ nhà đều đặt quyết tâm rất cao ở giải lần này. Trong khi đội bóng phố Núi muốn bảo vệ chức vô địch để lấy lại hình ảnh của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Thì U21 Việt Nam gồm các cầu thủ rất muốn thể hiện tài năng của mình. Mục đích chung không thể không nhắc tới là việc các cầu thủ đang rất muốn lọt vào mắt xanh của HLV Toshiya Miura trong đợt tập trung U23 Việt Nám sắp tới.

HLV Pham Minh DucHLV Phạm Minh Đức hoàn toàn tự tin về U21 Việt Nam

Rất có thể, giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL bởi các đội khách mời đều không được đánh giá quá cao. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tuyên bố muốn vô địch và không hề ngán đối thủ nào, kể của U21 HAGL. Ông nói: “Tôi tạm hài lòng các cầu thủ ở đội hình một, bởi cự ly đội hình, cách thức tổ chức tấn công và tư duy chơi bóng của các em rất đạt yêu cầu. Trận giao hữu với Than Quảng Ninh dù không thành công về mặt kết quả nhưng lối chơi toàn bộ rất tích cực. Không quan trọng về mặt tỉ số trận đấu, nhưng nếu cứ đá như thế này tôi nghĩ U21 Việt Nam sẽ không ngán bất kỳ đội bóng ở giải U21 Quốc tế 2015.”

Để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, U21 Việt Nam đã có trận giao hữu bổ ích với CLB Than Quảng Ninh vào chiều qua trên sân Quân khu 7. Kết quả hòa 1-1 chưa nói hết màn trình diễn tốt của Duy Mạnh và các đồng đội khi họ vươn lên dẫn trước và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đội bóng của HLV Minh Đức đang được hứa hẹn là đối trọng với HAGL khi có nhiều cầu thủ tốt như Duy Mạnh, Văn Thành, Tuấn Tài, Duy Khánh trong đội hình.

P.D/ Bóng đá 24h

So với lực lượng năm ngoái, năm nay U21 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U21 Hà Nội T&T vừa vô địch thuyết phục giải U21 Quốc gia hoàn toàn có thể là đối trọng của U21 HAGL và các khách mới quốc tế khác trong việc cạnh tranh chức vô địch.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc