Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Trường năng lượng đặc biệt được chụp lại từ những người luyện khí công

Các nhà khoa học đã tiến hành các thí nghiệm nhằm kiểm định năng lượng. Nhiều nghiên cứu cho thấy Thiền định có thể giúp con người có được năng lượng 

Những chùm sáng kỳ lạ xuất hiện trên thân người luyện khí công

Trong giới khí công, người ta không xa lạ gì với khái niệm “trường năng lượng” hay chùm ánh sáng quanh thân thể, nó xuất hiện khi một người tu luyện đạt đến một tầng thứ nhất định.

Trong lúc luyện công tập thể, người ta đã chụp được cột năng lượng sáng đỏ vàng quanh thân thể một người tu luyện Pháp Luân Công. (Ảnh: Internet)

Khí công là một loại phương pháp cổ xưa, trong đó bao gồm luyện công và tu dưỡng tâm tính. Bởi vì theo quan điểm tu luyện, vật chất và tinh thần là nhất tính, nên cần đề cao đồng thời cả hai phương diện tinh thần và thể chất.

Những báo cáo nghiên cứu trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng, khí công sư có thể phát xuất các loại sóng hạ âm, sóng siêu âm, tia phóng xa gamma, neutron nhiệt rất cường đại, mạnh gấp 100 đến 1.000 lần người bình thường. Thậm chí chỉ cần trải qua vài tuần huấn luyện, người mới học đã có thể phát ra năng lượng cao gấp 5 lần so với trước đó.

Bức ảnh này chụp một học viên Pháp Luân Đại Pháp luyện công, phía trước có chùm sáng tròn màu đỏ vàng. (Ảnh: Internet)

Với loại năng lượng này, rất khó để nhìn được bằng mắt thường, chỉ có thể thông qua các công cụ đo lường hiện đại mới có thể trắc định được.

Tuy nhiên, một số trường hợp người ta có thể dùng máy ảnh để chụp lại trường năng lượng này. Bởi vì ống kính của máy ảnh thường “nhạy” hơn mắt thường của chúng ta rất nhiều, nhất là cảm ứng ánh sáng thì càng rõ hơn.

Xung quanh người thiền định thường có cột sáng màu trắng che phủ. (Ảnh: Internet)

Trong các môn khí công được phổ biến trên thế giới, môn Pháp Luân Công được nhiều chuyên gia tiến hành nghiên cứu và ghi nhận những hiện tượng khá thú vị. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về trường năng lượng được chụp lại trên thân của các học viên Pháp Luân Đại Pháp.

Đây là bức ảnh chụp trong buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của học viên Pháp Luân Công, những vòng tròn trắng hiện lên trong bức ảnh, có lớn có nhỏ, có xa có gần, còn có cả màu sắc. (Ảnh: Internet)

Một học viên Pháp Luân Công ở trên đỉnh núi Kuta, Brisbane, Australia đã nhờ người khác chụp ảnh giúp, và bất ngờ xuất hiện một vòng tròn năng lượng cực mạnh. Trung tâm là màu trắng, đi ra bên ngoài lần lượt là vàng nhạt, vàng, cam, đỏ, giống như núi lửa phun trào. (Ảnh: Internet)

Trường năng lượng của học viên Pháp Luân Công khi đang tập công ở Central Park, New York. (Ảnh: Internet)

Bức ảnh có chòm sáng hình vòng cung màu đỏ vàng này chụp khi mọi người cùng đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân”. (Ảnh: Internet)

Trường năng lượng khi luyện công được chụp lại tại Cát Lâm, Trung Quốc 13/10/1997. (Ảnh: Internet)

Vào ngày 9/5/2009 Một học viên Pháp Luân Công đã chụp được những bức ảnh cho thấy những cột ánh sáng kỳ lạ trên đầu các học viên. (Ảnh: Internet)

https://www.youtube.com/watch?v=ReqvpOcTDOY

 

Theo tinhhoa.net


3 ý kiến dành cho “Trường năng lượng đặc biệt được chụp lại từ những người luyện khí công”

  1. NoName 10/04/2016

    May cai nay ma la nang luong gi hinh chup bi hu voi anh sang mat troi chieu nguoc thi co tao lao

    Reply
    • khong 11/04/2016

      công nghệ nước ngoài xét kỹ thì không phải bị hư hay chiếu ngược như bạn nghĩ,có người cũng thắc mắc và sau khi họ kiểm định hẳn hòi thì chấp nhận ,người nước tân tiến kiểm định kỹ lưỡng rồi mới phản đối người khác.đừng suy luận theo sở thích sở ghét

      Reply
  2. thong 11/04/2016

    Còn chụp thấy hồn ma là do ống kính mờ hả bạn?còn máy phát hiện trường điện từ cảm biến hồn ma là đồ nhảm nhí hả bạn?phát biểu điều gì cần phải am hiểu về điều đó nhé.

    Reply

Ý kiến bạn đọc