Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » 8 đặc điểm của người phụ nữ là quý nhân
Những đặc đieểm sau đây của người phụ nữ có thể điểm xem là quý nhân, nếu người đàn ông nào lấy điểm làm vợ sỡ giúp mình được rất nhiều.

>> Phụ nữ thông minh và thanh nhã cần có đủ 4 loại khí chất

phu-nu

1. Phụ nữ có đầu tròn, trán bằng phẳng

Trong nhân tướng học, “đầu tròn, trán bằng phẳng” là tiêu chuẩn đầu tiên để xem một người phụ nữ có “quý khí” hay không. Bởi vì phụ nữ có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, sự nghiệp, tiền đồ khả quan mà còn biết cách đối nhân xử thế, không chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân.

2. Phụ nữ có xương nhỏ, làn da nhẵn mịn

Xương nhỏ ý là chỉ phụ nữ có khung xương hơi gầy, không lồi ra ngoài, hình dáng tổng thể vừa phải, cân đối. Những phụ nữ có đặc điểm này thường có vận khí không tồi, là người may mắn trong mắt mọi người. Đồng thời, những phụ nữ có đặc điểm này thường sẽ có thái độ khiêm tốn, hòa nhã, sẵn sàng trợ giúp mọi người.

3. Phụ nữ có tóc đen, môi đỏ

Những phụ nữ có đặc điểm này, ở độ tuổi trung niên có vận thế ổn định và thăng hoa. Đồng thời họ cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà khiến sự nghiệp thành công. Bởi vì, phụ nữ có đặc điểm này đa phần đều lương thiện, hiểu được cảm ơn. Bản thân mình là nhờ sự giúp đỡ của người khác mà đạt được thành công cho nên nếu có cơ hội họ cũng sẽ giúp đỡ người khác.

4. Phụ nữ mắt to, lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là chỉ lông mày có đường nét rõ ràng, đồng đều. “Mắt to” là chỉ con mắt sáng ngời và có thần, phần trắng phần đen phân biệt rõ ràng, không có nghĩa là càng to càng tốt, chỉ cần có thần là được. Xét về nhân tướng học, những người phụ nữ có đặc điểm này thường thông minh, có lối tư duy mạch lạc, lập trường rõ ràng, kiến thức phong phú, tài vận của họ rất tốt, có thể giúp đỡ người khác.

5. Phụ nữ có ngón tay thon dài, bàn tay mềm

Bàn tay mềm mại là chỉ bàn tay hồng nhuận, mềm và dày, nắm tay có cảm giác mềm mại như nắm túi gấm. Phụ nữ có đặc điểm này xét về nhân tướng học thường là những người có tâm tư tinh tế, tính tình dịu dàng khiêm nhượng, lượng thiện và nhẫn nhịn, cho nên họ là những người quý nhân mà ai cũng mong muốn gặp. Những người này ngoài việc có thể trợ giúp người khác cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

6. Phụ nữ có giọng nói nhẹ, tròn và trong

Phụ nữ khi nói chuyện, ngữ khí dịu dàng, đều đều, tốc độ nói vừa phải, liên tục không bị đứt gãy, âm sắc biểu cảm thường là những người có uy tín, dễ dàng hòa đồng với những người ở cùng. Cũng chính vì tính cách này mà họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi có khả năng.

7. Phụ nữ đi đứng không vội vã, ngồi đoan trang

Phụ nữ có đặc điểm này thường là những người khéo léo, lịch sự và tao nhã. Khi đi không vội vã, không uốn lượn, lúc ngồi ngay ngắn vững vàng, không nghiêng, không vẹo, những phụ nữ này thông thường đều có hoàn cảnh gia đình không phải “tầm thường”. Mặt khác họ cũng là người có giáo dưỡng, địa vị và thân phận cao, tài phú vững vàng, thuộc dạng người “khí định, thần hòa” (khí ổn định, tinh thần hài hòa). Vì vậy, họ vốn đã có đủ khả năng của một quý nhân rồi!

8. Thần khí xinh đẹp, gương mặt tươi sáng

Những phụ nữ này có thần thái tươi sáng, quyến rũ nhưng không phải mê hoặc, đem lại cho người khác một cảm giác thanh khiết, dễ chịu. Xét về nhân tướng học, những phụ nữ may mắn có đặc điểm này thường có tâm địa lương thiện, phẩm hạnh cao thượng, lịch sự tao nhã, tự nhiên, thuộc dạng người cao quý. Bơi vì họ lương thiện nên cũng từ bi, giúp đỡ, quan tâm người khác một cách tự nhiên, không so đo tính toán. Vì vậy, họ tự nhiên sẽ trở thành quý nhân của người khác.

Mai Trà biên dịch từ Secretchina

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc