Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những khu vực ‘ma’ nổi tiếng thế giới

Tòa nhà Bulgaria nhìn như chiếc UFO khổng lồ, trong khi thị trấn Pripyat, Ukraine toát lên vẻ ma quái, rùng rợn.

 

 
 Vẻ hoang vu ở thị trấn Pripyat, Ukraine, nằm gần nhà máy điện hạt nhân Chernobyl và bị bỏ hoang sau thảm họa nguyên tử Chernobyl ngày 26/4/1986.
 
 
 Khung cảnh bên ngoài và bên trong tòa nhà ở Buzludzha, Bulagaria.
 
 Công ty Thép Mỹ chi 385.000 USD trong tổng số tiền trị giá 1 triệu USD để xây dựng nhà thờ mang phong cách Gô-tích này ở Gary, Ấn Độ trong những năm 1920, nhưng hiện giờ nó chỉ còn là một tòa nhà đổ nát.
 
 
 Thị trấn ma Kolmonskop ở Namibia bị bỏ hoang trong những năm 1950, sau khi hoạt động khai thác kim cương ở đây dừng lại.
 
 
 Quang cảnh heo hút và không một bóng người ở thị trấn nghỉ mát Varosha, đảo Síp, sau khi xảy ra cuộc xung đột với Thổ Nhĩ Kỳ trong năm 1974. Khoảng 15.000 người dân rời bỏ nơi này do lo ngại về tình hình an ninh.
 
 
 Một nhà thờ cũ ngập trong tuyết ở ngôi làng Graun, phía bắc Italy. Ngôi làng này bị phá hủy vì một trận lụt năm 1950 khiến người dân bỏ đi.
 
 
 Những đầu máy xe lửa rỉ sét và bị bỏ hoang tại một ga tàu ở Potosi, Bolivia, cách Thủ đô La Paz khoảng 290 dặm về phía nam.
 
 Các con tàu mắc cạn trên bờ biển Nouadhibou, tại một trong những bãi rác tàu bè lớn nhất thế giới ở Mauritania, châu Phi.
 
 Đảo Hashima ở Nagasaki, Nhật Bản còn có biệt danh Đảo Chiến hạm, từng rất đông đúc trong những năm 1950. Sau khi các mỏ than đóng cửa, hòn đảo cũng bị bỏ hoang và biến thành một nơi lạnh lẽo, hoang vu đến ghê người.
 
 
 Sân bay quốc tế Nicosia ở đảo Síp chỉ còn là một đống bỏ hoang với những chiếc máy bay hoen gỉ.
 
 
 Khu pháo đài Maunsell ở sông Thames, Anh được xây dựng trong Thế chiến II để bảo vệ nước Anh. Nay nó thành khu vực bị bỏ hoang và trở thành một trong những địa điểm bí hiểm nhất ở Anh.

 

 

 

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc