Home » Thể thao » Tuấn Anh phải tiểu phẫu, 99% không kịp dự AFF Cup 2016

Tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh tiến triển rất chậm và nhiều khả năng sẽ không kịp dự AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh phải tiểu phẫu đầu gối, nhiều khả năng không kịp dự AFF Cup

Chấn thương của ngôi sao tiền vệ tuyển Việt Nam chuyển biến xấu, trong khi HLV Hữu Thắng chỉ còn hai ngày để chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương từ trước khi về nước tập trung, chuẩn bị cho AFF Cup 2016 đợt này. Tiền vệ của Yokohama FC vẫn có mặt trong số 25 cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa sang Myanmar hôm qua 15/10. Tuy nhiên, có vẻ như chấn thương của Tuấn Anh đang diễn biến mỗi lúc một phức tạp hơn.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, sau khi cả đội đến khách sạn Parami (Yangon), Tuấn Anh đã được làm tiểu phẫu, để hút dịch trong đầu gối. Các bác sĩ sau đó phải tiêm kháng sinh chống viêm cho tiền vệ 21 tuổi. Dù vậy, cơ thể Tuấn Anh vẫn có phản ứng nhẹ, khiến anh bị phù ở đầu gối.

tuan-anh-phai-tieu-phau-dau-goi-nhieu-kha-nang-khong-kip-du-aff-cup

Tuấn Anh sang Myanmar, nhưng chưa xuất hiện trên sân tập cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Lâm Thoả.

Trong cả hai buổi tập vừa qua của tuyển Việt Nam tại Yangon, cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đều không thể tham gia. Anh phải ở lại khách sạn để trị thương. 

Ngày 18/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút lại danh sách còn 23 cầu thủ để chính thức đăng ký lên ban tổ chức AFF Cup 2016. Nhà cầm quân người Nghệ An nhiều khả năng sẽ chờ đợi tiến triển chấn thương của Tuấn Anh đến giờ chót.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016, lần lượt gặp Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11). Trong số này, hai trận đấu đầu tiên diễn ra tại Yangon, riêng trận cuối diễn ra ở Nay Pyi Taw.

Lâm Thoả (từ Yangon)

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc